xs
xsm
sm
md
lg

มันโชชี้ "เบล" เนื้อหอมสุดซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีรายงานว่ายักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจ

แหล่งข่าวในอิตาลีระบุว่า “ม้าลาย” ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว เบล วัย 21 ปี ซึ่งระเบิดฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ “ไก่เดือยทอง” ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง มันชินี ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทาง ตุตโตสปอร์ต (Tuttosport) หนังสือพิมพ์ประจำเมืองตูริน

โดย มันโช กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมา เบล พิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์แล้ว แต่ในอาชีพนักฟุตบอลของเขายังสามารถประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้อีก ซึ่งตอนนี้คุณต้องใช้เงินจำนวนมากหากต้องการตัวเขามาร่วมทีม เขากลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงไปเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าหาก ยูเว ต้องการ เบล ก็ต้องทุ่มเงินมหาศาล”

“ยิ่งไปกว่านั้น หาก ท็อตแนม เปิดโอกาสให้ตลาดนักเตะสามารถซื้อตัวเขาได้ เบล จะกลายเป็นเป้าหมายหลักของหลายๆ ทีมในช่วงซัมเมอร์อย่างไม่ต้องสงสัย บางทีเขาอาจเป็นผู้เล่นที่ไม่ใช่ศูนย์หน้าเพียงคนเดียวในเวลานี้ที่สามารถสร้างความแตกต่างในเกมได้ หาก ท็อตแนม ขาดเขาไป ประสิทธิภาพของทีมจะลดลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว” กุนซือเรือใบสีฟ้า ร่ายยาว

ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ เบล กับ สเปอร์ส ยังมีอายุจนถึงปี 2014 และเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรไก่เดือยทองก็ออกมายืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะขายดาวเตะคนสำคัญรายนี้ออกไปจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ขณะเดียวกัน มันชินี ยังออกมายืนยันว่าไม่คิดเซ็นสัญญาคว้าตัว จานลุยจิ บุฟฟอน ยอดนายทวารของ ยูเวนตุสมาร่วมทัพ เนื่องจากมีผู้รักษาประตูฝีมือดีอยู่ในทีมแล้วถึง 2 คน ไม่ว่าจะเป็น โจ ฮาร์ท นายด่านดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ และ เชย์ กิฟเวน จอมหนึบทีมชาติไอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น