xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ชมสปิริตแข้งสิงห์สู้ไม่ถอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส ลุ้นลูกทีมอยู่ข้างสนาม
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชมทัศนคติของลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

เชลซี ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เวสต์บรอมวิช ก่อน 0-1 ตั้งแต่ 4 นาทีแรกจากความผิดพลาดของ อเล็กซ์ ที่เสียบอลปล่อยให้ เชน ลอง ฉกเข้าไปยิงประตู หลังจากนั้นรองแชมป์เก่าพยายามบุกอย่างหนักจนมาตามตีเสมอได้ช่วงต้นครึ่งหลังจาก นิโกลาส์ อเนลกา ก่อนที่ ฟลอรองต์ มาลูดา ตัวสำรองจะยิงประตูชัยนาที 83 ให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะไป 2-1

ด้าน บียาส-โบอาส เปิดเผยหลังเก็บชัยชนะครั้งแรกบนเวทีพรีเมียร์ลีกว่าพอใจที่ลูกทีมสามารถแก้ไขปัญหาจากการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ได้ "มันเป็นพรสวรรค์ของนักเตะเท่านั้นที่ทำให้เกมแตกต่าง จิตใจและทัศนคติของพวกเขาในช่วงครึ่งหลังสุดยอด"

"เกมนี้เป็นเกมที่ยาก การเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมทำให้ผู้เล่นเกิดความวิตกกังวลและนั้นส่งผลต่อการเล่นบนสนาม เราไม่สามารถเล่นได้ในระดับที่ดีที่สุดของเรา เราต้องขจัดความวิตกกังวลนั้นไปและควบคุมอารมณ์ ซึ่งพวกเขาก็สามารถปลดปล่อยตัวเองออกมาได้และทำได้อย่างดีที่สุด" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว

ด้าน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช ก็รู้สึกเสียดายกับความพ่ายแพ้ทั้งที่ทำประตูออกนำก่อนเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากสัปดาห์ที่แล้วก็แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2-1 "แน่นอนว่าเราสามารถดึงสิ่งดีๆมาจากเกมสัปดาห์ที่แล้วและสัปดาห์นี้ได้ แต่มันน่าผิดหวังที่เราแพ้ เราเล่นได้ดีเป็นเวลา 60 นาที ในวันอื่นอย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราน่าจะกลับออกมาด้วยผลการแข่งขันที่ดี เราเป็นรองพวกเขาในบางช่วงเวลาและน่าจะยิงประตูได้มากกว่าหนึ่งลูกที่ทำได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น