xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บแจงเมิน "บาร์ตัน" เพราะอันตราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอี บาร์ตัน
ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่หน้าบอกบุญไม่รับของทีมชาติอังกฤษ แจงเหตุเมินเรียก โจอี บาร์ตัน กองกลาง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ติดธง "สิงโตคำราม" เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์และสไตล์การเล่นอาจจะส่งผลกระทบกับทีมส่วนใหญ่

คาเปลโล เพิ่งประกาศรายชื่อ 25 นักเตะชุดเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์ส รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ ไม่มีรายชื่อของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจาก ลิเวอร์พูล ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง บาร์ตัน ห้องเครื่อง นิวคาสเซิล ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นเมื่อปีที่แล้ว ทว่าตอนนี้มีปัญหาจวกเจ้าของทีมผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์

โดยเฉพาะรายของ บาร์ตัน ที่เคยติดธง อังกฤษ 1 นัดลงเล่น 12 นาทีเกมกระชับมิตรกับ สเปน เมื่อปี 2007 คาเปลโล ออกมาบอกเหตุผลว่า "โจอี คือผู้เล่นฝีเท้าดี แต่เขาอันตรายเพราะบางครั้งอาจทำให้ทีมคุณต้องเสียเปรียบหรือจบเกมด้วยผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น"

คาเปลโล ออกมาแนะ บาร์ตัน วัย 28 ปีว่าเวลานี้ควรจะจัดการเรื่องส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อน "ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักกับการตัดสินใจบางสิ่งเกี่ยวกับ โจอี เมื่อนักเตะงัดข้อกับสโมสรของตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องของคนนอก เพราะความสัมพันธ์ของเขากับทีมคือสิ่งสำคัญที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น