xs
xsm
sm
md
lg

"ชลบุรี" น้อมรับโทษ โวยแข้ง "บุรีรัมย์" แจกกล้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป ชลบุรี เอฟซี
อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป ชลบุรี เอฟซี น้อมรับบทลงโทษกรณีแฟนบอลก่อความวุ่นวายเกม "บิ๊กแมตช์" ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เปิดสนามเจ๊า บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เชื่อไม่ถึงขั้นถูกแบนแฟนบอลเข้าสนามจากศึก เอฟเอซี คัพ แต่โอดถูกยั่วยุจากนักเตะทีมเยือนถึงขั้นชูนิ้วกลางใส่

เกิดความวุ่นวายขึ้นศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ ชลบุรี สเตเดียม เมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นปาสิ่งของทั้งขวดและแก้วน้ำลงมารวมถึงหลังเกมยังรวมตัวไม่ยอมให้นักเตะทีมเยือนออกจากสนาม เนื่องจากมองว่าลูกตีเสมอ 1-1 จากการหลุดเดี่ยวนาที 58 ของ แฟรงค์ อาชีมปง ล้ำหน้า จนมีกระแสข่าวว่า ชลบุรี เอฟซี อาจถูกลงโทษ 1 นัดเกม เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดบ้านพบ นาซาฟ จากอุซเบกิสถาน วันที่ 13 กันยายนนี้ เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่เข้ามาสังเกตุการณ์เกมนี้ด้วย

ทีมข่าว MGR Sport สอบถามไปยัง อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป ชลบุรี เอฟซี ได้ความว่า "เรื่องถูกแบนในศึก เอเอฟซี คัพ พูดกันไปต่างๆ นาๆ เอง ไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะเกมนี้เป็นอำนาจของ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ทำการจัดการแข่งขัน ส่วนเรื่องขว้างปาสิ่งของเรายอมรับผิดรวมถึงบทลงโทษที่อาจมีขึ้น"

อย่างไรก็ตาม อรรณพ มองว่าเกิดจากการยั่วยุและกรรมการที่อ่อนประสบการณ์ "เราถูกยั่วยุจากนักเตะที่วิ่งมาดีใจหน้าอัฒจันทร์ รวมถึง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังชูนิ้วกลางให้อีกเลยควบคุมอารมณ์กันไม่อยู่ อีกทั้งเกมนี้ยังเอากรรมการที่ไหนก็ไม่รู้มาตัดสินทั้งที่ควรใช้คนซึ่งมีมาตรฐานรวมถึงประสบการณ์มากกว่านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น