xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ฟื้นร่างกายก่อนลุยสแลมยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ หลบไปพักก่อนกลับมาเขย่าคอร์ตในยูเอสฯ
เซเรนา วิลเลียมส์ แร็กเกตหญิงอดีตหมายเลข 1 ของโลก ชาวมะกัน ขอใช้เวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าขวาและฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ก่อนลุยศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายอย่าง ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิด ปลายเดือนนี้

แชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ถอนตัวในรอบสอง ของศึกซินซินเนติ โอเพน ที่บ้านเกิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่ามีอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าข้างขวาระหว่างลงแข่งรอบแรก และรักษาความฟิตเพื่อกลับมาลุยยูเอส โอเพน อีกครั้ง หลังลงหวดอย่างต่อเนื่องจนไม่มีเวลาพักผ่อนตั้งแต่เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

จากนั้น หวดหญิงวัย 29 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ในวันเดียวกันว่า "ทุกคน! ฉันปกติดีแล้ว ฉันจะไปเล่นที่ยูเอส โอเพน ฉันรู้ดีว่านั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องการจะเห็น และฉันพร้อมแล้วที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม"

นอกจากจะมีเวลาพักฟื้นร่างกายแล้ว ยังทำให้เซเรนา ที่ปัจจุบันไต่อันดับกลับมารั้งมือ 31 โลก จากผลงานแชมป์ 2 รายการติดที่สแตนฟอร์ด และโตรอนโต จะมีเวลาแต่งสวยไปร่วมงานแต่งงานของ คิม คาร์ดาเชียน นางแบบเพื่อนซี้ กับ คริส ฮัมฟรีย์ นักยัดห่วงประจำทีมนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ที่แคลิฟอร์เนียในช่วงสุดสัปดาห์นี้อีกด้วย

สำหรับสแลม ยูเอส โอเพน อันเป็นศึกใหญ่สุดท้ายของฤดูกาล จะเริ่มชิงชัยกันระหว่างวันที่ 29 ส.ค.-11 ก.ย. นี้ ที่ฟัลชชิง เมโดว์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยแชมป์เก่าปีที่แล้วตกเป็นของ ราฟาเอล นาดาล จอมหวดชาวสเปน ในประเภทชายเดี่ยว และ "ซูเปอร์มัม"คิม ไคลจ์สเตอร์ส ในประเภทหญิงเดี่ยว
มีเวลาว่างไปงานแต่ง ฮัมฟรีย์-คาร์ดาเชียน ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น