xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามสั่งคุมเข้มแฟนรับกิเลนศึกลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สั่งคุมเข้มแฟนบอลเกมเปิดรังรับ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ค่ำวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2554

จากเหตุวุ่นวายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแฟนบอลเจ้าถิ่นปาสิ่งของทั้งขวดและแก้วน้ำลงมาในสนามเนื่องจากไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน อีกทั้งหลังเกมยังรวมตัวกันป่วนไม่ให้นักเตะ "ปราสาทสายฟ้า" ขึ้นรถเพื่อออกจากสนาม ทำให้ อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป "ฉลามชล" ต้องป้องปรามแฟนบอลก่อนมีศึกใหญ่โตโยต้า ลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่จะเจอกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พุธนี้

"เสี่ยอรรณพ" เผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า "เราได้มีมาตรการห้ามไม่ให้แฟนบอลนำแก้วน้ำ ภาชนะบรรจุอาหารที่สามารถใช้ขว้างได้เข้าไปในแมตช์กับ เมืองทองฯ กลางสัปดาห์นี้ โดยเราสั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจเข้ม ซึ่งสโมสรได้บอกกล่าวกับบรรดาสปอนเซอร์ให้เข้าใจถึงการรักษาความปลอดภัยครั้งนี้แล้ว อีกทั้ง ชลบุรี เอฟซี จะเพิ่มกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้มากกว่าเดิม ปกติเกมใหญ่ก็จะมีไม่ต่ำกว่า 200 นาย ส่วนเรื่องที่จอดรถนักเตะเราได้ขยายพื้นที่สำหรับจุดรับส่งนักเตะ ทั้งยังจะป้องกันไม่ให้แฟนบอลเข้าไปได้"

ด้าน "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์ตัวกลั่น "ฉลามชล" กล่าวกับทีมข่าว MGR Sport เป็นการทิ้งท้าย "ไม่ว่าทางไทยพรีเมียร์ลีกจะตัดสินสั่งปรับ ลงโทษแบน เราต้องน้อมรับตรงนี้ อย่างไรก็ดี ผมอยากแนะนำทางฝ่ายจัดการแข่งขันเช่นกันว่าควรนำผู้ตัดสินที่มีประสบการณ์มาตัดสินเกมใหญ่ๆ เนื่องจากที่ผ่านมาเห็นได้ชัดว่าเชิ้ตดำหน้าใหม่ไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้เลย ทำให้เสียอรรถรสของเกมไป อีกทั้งยังเป็นการจุดชนวนให้แฟนบอลอารมณ์เดือดได้อีก ตรงนี้อดที่จะห่วงไม่ได้หากบรรดาสปอนเซอร์เห็นว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ออกมาบ่อยครั้ง ก็อาจถอนการสนับสนุนไปก็เป็นได้"

ส่วนโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีดังนี้

นัดแรก วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2554
เวลา 19.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด - การท่าเรือไทย ณ สนามสมโภช 700 ปี
เวลา 18.00 น. พัทลุง เอฟซี - เอฟซี ภูเก็ต ณ สนามกีฬากลาง จ.พัทลุง
เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ - บีอีซี เทโรศาสน ณ สนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดียม
เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ สนามชลบุรี สเตเดียม

นัดสอง วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554
เวลา 18.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี - เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามแพท สเตเดียม
เวลา 18.00 น. เอฟซี ภูเก็ต - พัทลุง เอฟซี ณ สนามสุระกุล
เวลา 18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน - บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ สนามเทพหัสดิน
เวลา 19.30 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี ณ สนามยามาฮ่า สเตเดียม
 เสี่ยอรรณพ สั่งคุมเข้มแฟนฉลามชล
น้าเทิด ติงลีกเรื่องเลือกเชิ้ตดำ
กำลังโหลดความคิดเห็น