xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสยันไม่เอา "โมดริช" แต่ต้องเสริมกลางด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี เปิดปากเองไม่สนคว้า ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่รับต้องรีบหากองกลางเข้ามาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคม จากการตีข่าวของ "สกาย สปอร์ตส" (Sky Sports)

ตลอดระยะเวลา 7 สัปดาห์ครึ่งที่ โบอาส เข้ามารับงานคุมทัพ เชลซี ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับ โมดริช กองกลาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตกเป็นข่าวพัวพันมาโดยตลอด ก่อนเกมนัดประเดิมสนาม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกรัง สโต๊ก ซิตี วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้นายใหญ่ชาวโปรตุเกสจึงออกมาสยบเรื่องราวทั้งหลายทั้งปวง

"ผมบอกว่าต้องเร่งมือหามิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพ แต่ไม่ได้หมายถึง ลูกา เพราะคุณก็มี ซาเมียร์ นาสรี กองกลางที่เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล ปีเดียวซึ่งเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจมากใน พรีเมียร์ ลีก อย่างไรก็ตามทั้งคู่ถือว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดีรวมถึงคนอื่นอีกหลายคน" กุนซือที่พา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อปีที่แล้วเผย

โบอาส ยังเผยอีกว่าต้องการกองกลางเพื่อมาเติมความแข็งแกร่งให้ เชลซี "ผมคิดว่าเราอาจจะต้องเสริมมิดฟิลด์ บางทีนะ เพราะทีมเล่นระบบ 4-3-3 เรามีผู้เล่น 25 คนซึ่งคุณจำเป็นต้องมีต้องเลือกกองกลางสัก 6 คนแต่เรามีแค่ 4 เท่านั้น ทว่าก็มีแข้งที่สามารถเล่นได้หลากหลายอย่าง ฟลอร็องต์ มาลูดา และ ยอสซี เบนายูน"
กำลังโหลดความคิดเห็น