xs
xsm
sm
md
lg

“พาร์ดิว” เผย “บาร์ตัน” ยังมีอนาคตกับสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน ยังมีอนาคตกับ นิวคาสเซิล ในสัญญา 1 ปีที่เหลืออยู่ ?
อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผย โจอี บาร์ตัน ยังไม่หมดอนาคตในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค หากกองกลางเจ้าปัญหาปรับปรุงพฤติกรรมให้ดีขึ้น หลังออกมาทวีตโจมตีนโยบายของผู้บริหารสโมสร

สืบเนื่องจากมิดฟิลด์วัย 28 ปี โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ตำหนิการซื้อ-ขายนักเตะของผู้บริหาร “สาลิกาดง” ที่ปล่อยกำลังสำคัญของทีมออกไป ทำให้ถูกลงโทษด้วยการจับขึ้นบัญชีย้ายทีมได้แบบฟรีๆ, ปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์รวม134,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) และยังต้องลงซ้อมตามลำพังอีกด้วย

ล่าสุด อดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกจับให้ไปซ้อมกับทีมสำรองแล้ว ทำให้คาดว่าน่าจะหมดอนาคตกับ “เดอะ แม็กพายส์” ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ซึ่งต่อมา วิลลี แม็คเคย์ เอเยนต์ส่วนตัวก็ออกมาอ้างว่ามีหลายสโมสรแสดงความสนใจดึงตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมงาน

อย่างไรก็ตาม พาร์ดิว ชี้แจงในการแถลงข่าวของ นิวคาสเซิล ซึ่งออกอากาศทาง สกาย สปอร์ตส (Sky Sports) ว่า “ผมไม่เคยปิดกั้นโอกาสของใครและผมก็ยังไม่ได้ปิดประตูของ โจอี วันนี้เขาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมสำรอง ซึ่งอีกไม่นานเขาอาจจะได้กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง โจอี เป็นผู้เล่นฝีเท้าดีและแน่นอนว่าคุณย่อมต้องการให้ผู้เล่นฝีเท้าดีอยู่ในทีม”
พาร์ดิว พร้อมให้โอกาส บาร์ตัน กลับตัวกลับใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น