xs
xsm
sm
md
lg

"สกาย สปอร์ตส" ดึง "เนวิลล์" บรรยายเกมแทน "เกรย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์
สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของ อังกฤษ "สกาย สปอร์ตส" (Sky Sports) สนทาบทาม แกรี เนวิลล์ ปราการหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งเก้าอี้ผู้บรรยายแทนที่ แอนดี เกรย์ ที่เพิ่งถูกตะเพิดออกไป จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

เกรย์ เพิ่งถูก "สกาย สปอร์ตส" ไล่ออกจากงาน หลังพูดจาดูถูกการทำหน้าที่ของ เซีย แมสซีย์ ผู้กำกับเส้นหญิงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ว่าไม่รู้จักกฎล้ำหน้า โดยไม่คิดว่าไมโครโฟนกำลังเปิดอยู่ทำให้เสียงถูกเผยแพร่ออกอากาศกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวไป ทั้งที่การตัดสินไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ

ล่าสุด "สกาย สปอร์ตส" ต้องการได้ตัว เนวิลล์ มานั่งเป็นผู้บรรยายร่วมหรือสลับกับ เจมี เรดแน็ปป์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ช่วงทศวรรษ 90 เนื่องจากมีประสบการณ์ล้นเหลือและยังเข้าใจเกมฟุตบอลสมัยใหม่เป็นอย่างดี

สำหรับ เนวิลล์ เล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 1992 ฤดูกาลนี้ถือเป็นปีที่ 19 รวมทั้งสิ้น 602 นัด แต่ด้วยวัย 35 ปีและปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า ทำให้เตรียมประกาศแขวนสตั๊ดทันทีที่ฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉากลง เคยติดธงทีมชาติอังกฤษ ทั้งสิ้น 85 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น