xs
xsm
sm
md
lg

"ซลาตัน" แจงปัดเรือใบเพราะไม่เห็นแก่เงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน (ซ้าย)
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดใจปัดร่วมอภิมหาโครงการของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เนื่องจากไม่ใช่นักเตะที่เห็นแก่เงิน จากการตีข่าวของ "สกาย สปอร์ตส" (Sky Sports)

อิบราฮิโมวิช เลือกร่วมทัพ มิลาน แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนย้ายแบบถาวรต่อไป หลังแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลนา ไม่สำเร็จ ทว่าหอกวัย 29 ปีก็ระเบิดฟอร์มอีกครั้งด้วยการซัดไป 18 ประตูรวมทุกรายการให้กับทัพ "รอสโซเรนี" ฤดูกาลนี้ พาทีมรั้งจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ก่อนลงทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดรัง ซาน ซิโร รับมือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ อิบราฮิโมวิช ออกมาเปิดใจว่าก่อนเลือก มิลาน ได้บอกปัดข้อเสนอของ แมนฯซิตี สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ผมมีโอกาสได้เจรจากับ แมนฯซิตี สองสามครั้ง พวกเขามีโครงการที่สุดยอดมาก แต่ผมไม่ใช่นักเตะที่จะย้ายไปไหนสักแห่งและลงเล่นเพื่อเงิน สำหรับผมสิ่งสำคัญที่สุดคืออนาคต"

"แม้ 2-3 ปีที่ผ่านมา แมนฯซิตี จะพุ่งขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว แต่ว่า มิลาน ตอนนี้ยอดเยี่ยมมากสำหรับตัวผมเอง ผมต้องการลงเล่นในระดับสูงสุดตอนอายุ 29 ปีไม่ใช่ 32 ปี" อดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น