xs
xsm
sm
md
lg

ส่อเลื่อน3เกมพรีเมียร์ฯ เหตุจลาจล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกมพรีเมียร์ลีก ส่อแววเลื่อนหลังยังแก้ไขปัญหาจลาจลไม่ได้
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศอังกฤษ หรือ เอฟเอ มีแผนเลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 3 เกมของสัปดาห์แรกในกรุงลอนดอน หลังเกิดเหตุจลาจลไปทั่วเมืองหลวงของอังกฤษ โดยขอดูสถานการณ์ความรุนแรง ก่อนจะแถลงให้ทราบอีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค. นี้



หลังเกิดเหตุจลาจลครั้งร้ายแรงในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ,เสียชีวิต,ผู้เสียหาย เป็นจำนวนมาก และไม่มีทีท่าจะควบคุมสถานการณ์ได้ ทำให้เอฟเอ ได้สั่งยกเลิกเกมอุ่นเครื่องทีมชาติระหว่าง อังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันพุธที่ 10 ส.ค. ไปแล้วก่อนหน้านั้น

ล่าสุด จากเหตุการณ์ที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เอฟเอ ได้สั่งผู้เกี่ยวข้องในพรีเมียร์ลีก เข้าปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงการเลื่อนเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 3 เกม ที่มีคิวแข่งขันในกรุงลอนดอน ของวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. นี้ โดยเกมดังกล่าวประกอบด้วย ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส พบ เอฟเวอร์ตัน (ไวท์ ฮาร์ท เลน),ฟูแลม พบ แอสตัน วิลลา (คราเวน คอจเท็จ) และ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส พบ โบลตัน (ลอฟทัส โรด) ซึ่งทั้งนี้ต้องรอข้อสรุปภายในคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค. นี้ ว่าจะเลื่อนการแข่งขันออกไปหรือไม่?

แถลงการณ์ร่วมกันระหว่าง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยว่า "พวกเรามีการเจรจาอย่างต่อเนื่องกับบรรดาสโมสรในกรุงลอนดอน,ทางตำรวจนครบาล และหน่วยงานตามกฏหมายต่างๆ ถึงการแข่งขันฟุตบอลในกรุงลอนดอน และเราจะรอดูสถานการณ์ความคืบหน้าอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในวันพฤหัสบดีนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น