xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยื่นเงินสู้ปืน กระชาก"มาตา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาตา โดนปืนกับไก่ รุมจีบอยู่ในตอนนี้
ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) สู้กับอาร์เซนอล คู่ปรับร่วมเมือง เพื่อซื้อตัว ฮวน มาตา ปีกดาวรุ่งของบาเลนเซีย ไปเล่นในลีกผู้ดีฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล เร่งพยายามหาเพลย์เมคเกอร์ มาแทน เชส ฟาเบรกาส กองกลางของทีม หลังส่อแววอาจไม่ได้อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า ด้วยการทุ่มเงิน 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ฮวน มาตา มาเล่นให้กับทีม ซึ่งเจ้าตัวยังเผยกับเพื่อนสนิทว่าจะมาเล่นในลอนดอนเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม ปืนใหญ่ต้องเจอคู่แข่ง เมื่อท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ไม่ยอมน้อยหน้า ทุ่มเงินเกทับคู่แข่งเป็นจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เพื่อแย่งตัวปีกดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก ยู 21 เช่นกัน โดยมีรายงานว่า แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือของไก่เดือยทอง ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวให้บาเลนเซียได้พิจารณาเมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ก.ค.) และได้มีการเจรจากันไปบ้างแล้ว

โดยบราอูลิโอ วาซเกวซ ผอ.กีฬาของบาเลนเซีย เผยว่า พวกเขาไม่ซีเรียสมากนัก หากมาตา ย้ายออกจากทีมไป หลังทีมเคยเสียสองแข้งคนสำคัญอย่าง ดาบิด บีญา และ ดาบิด ซิลบา ที่ให้กับบาร์เซโลนา และแมนเชสเตอร์ ซิตี ไปแล้วก่อนหน้า อย่างไรก็ตามค่าหัวของมาตา ที่ทีมตั้งไว้นั้นอยู่ที่ 21 ล้านยูโร (ประมาณ 693 ล้านบาท) หากมีทีมใดสนใจจะใช้บริการปีกวัย 23 ปี คนดังกล่าว หลังเจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น