xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” คืนถิ่นเรือแม้ไม่ชัวร์อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ กลับเข้าแคมป์เรือใบสีฟ้าอีกครั้ง
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์แห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี เดินทางเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับอนุญาตเป็นพิเศษจากสโมสรให้เดินทางกลับเข้าแคมป์เก็บตัวล่าช้า อย่างไรก็ดี อนาคตของเจ้าตัวในถิ่นเอติฮัต สเตเดียม ยังคงเป็นปริศนาต่อไป



กองหน้าร่างตันแห่งทีมเรือใบสีฟ้า ประกาศชัดเจนในช่วงปิดฤดูกาลว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัต สเตเดียม เนื่องจากต้องการให้เวลากับครอบครับ รวมถึงยอมรับว่าไม่มีความสุขนักกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ดีจากการเจรจาย้ายทีมกลับไปค้าแข้งกับโคเรียนเธียนส์ ในลีกบราซิล ที่สะดุดลง ทำให้เจ้าตัวยังคงเป็นนักเตะของแมนฯซิตี ต่อไป

ล่าสุด อดีตดาวเตะเวสต์แฮม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้เข้าเดินทางเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 8 ส.ค.ตามเวลาที่อังกฤษ

ขณะเดียวกัน สื่อเมืองผู้ดียังคงไม่ปักใจ เชื่อว่า เตเบซ จะเลือกที่จะค้าแข้งกับทีมเรือใบต่อไป หลังจากทีมของโรแบร์โต มันชินี ได้ตัวเซร์กิโอ อกูเอโร กุน เข้ามาเสริมทัพในแดนหน้า นอกจากนี้ ก็ยังมีการคาดการณ์ว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการขาย เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งออกจากทีมในเวลานี้ ก็เพื่อที่จะต้องการนำเงินมาทุ่มซื้อเตเบซไปร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ลีกอิตาลีจะเปิดฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น