xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” ไม่หวั่นแม้หงส์อุ่นบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์กับเกมล่าสุด
เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงเลือดดัตช์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้ แม้ว่าฟอร์มอุ่นเครื่อง 3 นัดหลังสุดจะไม่ชนะเลย



ลิเวอร์พูล แพ้ให้กับ ฮัลล์ ซิตี และ กาลาตาซาราย สกอร์เดียวกัน 0-3 ก่อนจะบุกไปเสมอ วาเลเรนกา 3-3 ทำให้มีกระแสวิจารณ์ลูกทีมของ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ “หงส์แดง” ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะการเสริมทัพ 3 กองกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สจ๊วร์ต ดาวนิง และ ชาร์ลี อดัม พ่วงด้วยผู้รักษาประตู อเล็กซานเดอร์ โดนี

ถึงกระนั้นก็ตาม เคาท์ ไม่หวั่นใจแม้จะเสีย 15 ประตูจาก 5 นัด “ผมไม่กังวลอะไรเพราะยังเป็นช่วงปรีซีซัน ถ้าหากเราเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นนัดแรกของฤดูกาล ก็แสดงว่า เรามีช่วงอุ่นเครื่องที่ไม่เลวเลย ตอนนี้ยังเหลือเกมอีกนัดหากจัดอะไรให้เข้าที่เข้าทางผมคิดว่าพร้อมสำหรับเกมแรกที่กำลังจะมาถึงแล้ว”

“ผลการแข่งขันค่อนข้างน่าผิดหวัง เนื่องจากเราออกสตาร์ทไม่ดีเสียสองประตู ส่วน วาเลเรนกา ก็คมมาก และเล่นได้อย่างไร้ที่ติในครึ่งแรก แต่เราก็กลับมาได้โดยเฉพาะครึ่งหลังที่เล่นกันได้ดีและพลิกนำได้สำเร็จ เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมกว่านี้อีกเล็กน้อยเพื่อฤดูกาลใหม่” ดาวยิงจอมขยันกล่าวทิ้งท้าย

จากนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ บาเลนเซีย เกมอุ่นเครื่องวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ก่อนจะทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดแรกด้วยการรับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น