xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์มั่นแนวรับ “ปืน” ปึ้กแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” อาร์เซนอล มั่นใจบรรดาแนวรับ และอาจจะไม่มีการเสริมทัพอีกแล้วซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะวืดแชมป์ “เอมิเรตส์ คัพ” ที่ตนเองเป็นเจ้าภาพ ขณะที่ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

อาร์เซนอล ต้องทนดู นิว ยอร์ค เรด บูลล์ส ชูถ้วยแชมป์ศึกสี่เส้า “เอมิเรตส์ คัพ” หลังเกมนัดสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แผ่วปลายโดยตีเสมอ 1-1 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ไคล์ บาร์ทลีย์ กองหลังดาวรุ่ง นัดแรกก็พลาดโดน โบคา จูเนียร์ส ตีเสมอ 2-2 มาแล้ว

ทำให้ เวนเกอร์ ถูกกระแสวิจารณ์ค่อนข้างมากถึงแนวทางการทำทีม เนื่องจากไร้แชมป์มาแล้ว 6 ปีติดต่อกัน แถมซัมเมอร์นี้ได้นักเตะใหม่แค่รายเดียว คือ แชร์วินโญ กองหน้าไอวอรี โคสต์ จาก ลีลล์ ถึงกระนั้นก็ตามกุนซือชาวฝรั่งเศสยืนกรานว่าจะไม่เสริมทัพโดยเฉพาะหลังบ้าน

“ในมุมมองของผมรู้สึกว่า 2 เซนเตอร์แบ็ก ทำผลงานได้ดีแล้ว ผมค่อนข้างพอใจผลงานของพวกเขา หากคุณลองมองดูประตูที่เราเสียไปในวันนี้ ผมไม่คิดว่าเป็นความรับผิดชอบของกองหลัง" นายใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ เผย โดยเกมนี้ โทมัส เฟอร์มาเลน และ โลร็องต์ คอสเซียลนีย์ ได้ออกสตาร์ทเป็นคู่เซนเตอร์

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เป็นข่าวอยากได้ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟ ฟิล จากิลกา ของ เอฟเวอร์ตัน หรือ แกรี เคฮิลล์ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทว่า เวนเกอร์ กล่าวว่า “แน่นอนเราพยายามจะเติมความแข็งแกร่งให้ทีม แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีชื่อนักเตะที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น