xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิเชอร์" ลูกป่วยถอนสวิงบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอสส์ ฟิเชอร์ โปรชื่อดังชาวอังกฤษ ประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี -บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" สืบเนื่องจากต้องการไปดูแลลูกชายที่ป่วยร่วมกับภรรยา จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ทั้งนี้ ฟิเชอร์ ที่เดินทางไปป้องกันแชมป์ "ไอริช โอเพน" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (28-31 ก.ค.) ได้ทราบข่าวจากทางภรรยาว่า แฮร์รีย์ ลูกชายวัย 3 เดือน ได้มีอาการป่วยจนต้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองคิลลาร์นีย์ ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เป็นการด่วน ช่วงคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 ก.ค.) และกลับมาลงสนามรอบสุดท้าย หวดเกิน 2 โอเวอร์ฯ 73 ทำสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 278 จบอันดับ 17 ร่วม

โดย นักกอล์ฟวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "เวลานี้เราทราบแล้วว่า แฮร์รีย์ ปลอดภัยดี แต่เพื่อไม่ให้เป็นการประมาทเราจำเป็นต้องเฝ้าดูอาการของเขาไปจนถึงวันศุกร์ ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ผมจำเป็นจะต้องขอถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์เวิลด์กอล์ฟฯ ในสัปดาห์นี้"

สำหรับ ศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ซีรีย์ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม ไฟร์สโตน คันทรี คลับ เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น