xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์เรสส์" ปลื้มร่วมงานเหล่าสตาร์เจ็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์เรสส์ เตรียมสร้างชื่อกับเจ็ตส์
แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ สุดปลื้มเตรียมกลับมาสร้างสีสันในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง หลังเซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี ร่วมทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46

หลังถูกจองจำเป็นเวลา 20 เดือนในข้อหาพกพาปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต และเพิ่งถูกปล่อยตัวเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ เป็นข่าวกับหลายทีมในการคืนสู่แวดวงคนชนคน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปีกนอกวัย 33 ปี ซึ่งเป็นฟรีเอเยนต์ตัดสินใจจรดปากกา 1 ปี รับค่าเหนื่อยซีซัน 2011/12 อยู่ที่ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 90 ล้านบาท)

ภายหลัง เบอร์เรสส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมแค่รู้สึกดีใจ ตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้มา ผมพร้อมจะให้ทุกสิ่งแก่ทีม ในเมื่อพวกเขา (เจ็ตส์) มอบความไว้วางใจให้เช่นนี้ จากการที่บางสิ่งบางอย่าง (การติดคุก) มาพรากทุกสิ่งที่รัก (อเมริกัน ฟุตบอล) ไปจากผม มันทำให้ผมได้เรียนรู้ ผมคิดถึงเกมการแข่งขัน ผมจะออกไปลุยกับหนุ่มๆ เหล่านี้ในแต่ละอาทิตย์ เพื่อกลับมาเป็นสุดยอดนักกีฬาของโลก"

สุดท้าย เบอร์เรสส์ ที่จะอายุครบ 34 ปี ในวันที่ 12 สิงหาคม และมีคิวสวมเสื้อเบอร์ 17 แทน เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ดส ปีกนอกที่คาดว่า เจ็ตส์ จะไม่ต่อสัญญา ทิ้งท้าย "มันคงสนุกน่าดู ผมคิดว่าเรา (ตัวเองกับ ซานโตนิโอ โฮล์มส อดีตผู้เล่น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) จะได้เล่นงานทีมรับคู่แข่ง มันน่าสนใจเมื่ออยู่ในเขตเรดโซน (20 หลาในแดนคู่แข่ง) คู่ต่อสู้จะมาจับเราอย่างไร ส่วนการที่คุณมีโอกาสมาเล่นกับทีมระดับลุ้นแชมป์ในแต่ละปี ลุยกับทีมชั้นยอด เล่นกับควอเตอร์แบ็กฝีมือเยี่ยม (มาร์ค ซานเชซ) ได้อยู่เคียง ซานโตนิโอ (โฮล์มส) เช่นเดียวกับว่าที่ผู้เล่นระดับหอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) อย่าง ลาไดเนียม ทอมลินสัน มันย่อมเป็นสิ่งที่เยี่ยมไปเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น