xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา"ปลื้ม กำชัยเหนือนางฟ้าที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยิ้มดีใจกับชัยชนะ
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน สุดปลื้มหลังจัดการหวดเอาชนะ มาเรีย ชาราโปวา มือหวดสาวสวยหมายเลข 5 จากรัสเซีย ได้ในศึก แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ รอบ 8 คนสุดท้ายที่ผ่านมา



หลังผิดหวังจากการป้องกันแชมป์วิมเบิลดัน 2011 ด้วยการโดนมาริยง บาร์โตลี หวดสาวชาวฝรั่งเศส โค่นตกรอบ 3 ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ก็กลับมาจับแร็กเกตลงแข่งอีกครั้งในรายการ แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค 2011 ที่ประเทศบ้านเกิด ก่อนทำผลงานสุดยอดโค่นมาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 จากรัสเซียไป 2-0 เซต 6-1,6-3 ในรอบ 8 คนสุดท้าย ก่อนลิ่วไปชนกับ ซาบิเน ลีซิชกี จากเยอรมนี ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

โดยหลังเกม เซเรนา เปิดเผยถึงชัยชนะครั้งนี้ว่า "ฉันเริ่มต้นได้ดี เพราะสำหรับฉันแล้ว ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากในการเก็บชัยชนะในฤดูกาลฮาร์ตคอร์ด คุณคงเผชิญหน้ากับผู้เล่นมือวางอันดับ 5 ของโลกไม่ได้หรอก หากจิตใจของคุณไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ต้องจริงจังกับมันพอสมควร ฉันเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะฉันทำงานอย่างหนักมาก และหวังว่ามันจะส่งผลที่ดีกลับมาเช่นกัน ขณะเดียวกันยังกล่าวถึงการลงเล่นกับ มาเรีย ด้วยว่า "ฉันจริงจังกับทุกเกมไม่ว่าจะเล่นกับใคร แต่สุดท้ายพวกเราก็ทำสิ่งดีๆไปด้วยกัน มันน่าตื่นเต้นจริงๆ แล้วมันก็ดีสำหรับการเล่นเทนนิสด้วย"

ด้าน มาเรีย ชาราโปวา กล่าวบ้าง "มันแน่นอนว่านี่ไม่ใช่ค่ำคืนที่ดีนัก เธอ(เซเรนา) เล่นลูกเสิร์ฟ และตีบอลได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกว่าปฏิกริยาตอบสนองของตัวเองช้าลงกว่าเดิม มันไม่ใช่วันที่ดี แต่ก็ช่วยเตือนให้ฉันพัฒนาตัวเองต่อไป"
นางฟ้า ตกสวรรค์ก่อนกำหนด
กำลังโหลดความคิดเห็น