xs
xsm
sm
md
lg

หมั่นไส้!! หนุ่มสวมเสื้อ "เลอบรอน" โดนอัดน่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็ทธิว เบลลามี หนุ่มผู้เคยสวมเสื้อไมอามี ฮีท ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่ปักชื่อ เลอบรอน เจมส์ ไปเย้ยแฟนกีฬาชาวคลีฟแลนด์ เจอดีเข้าให้แล้ว เมื่อโดนวัยรุ่นทำร้ายร่างกายจนน่วม ครั้งไปหาความสำราญที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองแซนดัสกี มลรัฐโอไฮโอ
เบลลามี ทำให้ชาวคลีฟแลนด์หมั่นไส้ไม่น้อย
สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการแสดงความห้าวหาญสวมเสื้อแข่ง ไมอามี ฮีท ที่ปักชื่อ เลอบรอน เจมส์ ไปย่ำยีหัวใจชาวเมืองคลีฟแลนด์ ในเกมเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) เมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อน โดยครั้งนั้น แม็ทธิว เบลลามี เกือบโดนสหบาทาจากเหล่าสาวก คลีฟแลนด์ อินเดียนส์ ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกันตัวออกมาได้

แต่ล่าสุด เบลลามี จากทางตะวันออกเฉียงเหนือของโอไฮโอ เป็นข่าวโดนทำร้ายร่างกาย เมื่อเช้าตรู่ (ตีสาม) วันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดยหนุ่มวัย 30 ปี ควงสามอนงค์ออกมาจากบาร์แห่งหนึ่ง บนถนน 2065 อีสต์ โอลด์เกท แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ เบลลามี โดนจู่โจมทางด้านหลังจากคู่กรณี

โดยเจ้าหน้าที่ของสถานีตำรวจแซนดัสกี แถลงกับสื่อมะกันทำนอง พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าเมื่อ เบลลามี เดินมาถึงบริเวณลานจอดรถก็โดน โรเบิร์ต ฮอร์ตัน คู่กรณีวัย 23 ปี กระโดดลงจากรถยนต์ของตัวเอง ก่อนชกเหยื่อจากด้านหลังจนลงไปกองกับพื้น จากนั้น ฮอร์ตัน ก็ระดมหมัดเข้าที่ใบหน้าของ เบลลามี แม้หญิงสาวทั้งสามรายพยายามเข้าห้ามปรามเหตุความรุนแรง แต่ไม่มีใครหยุด ฮอร์ตัน เอาไว้ได้ ทำให้หนึ่งในนั้นต้องโทรศัพท์เรียกตำรวจมาสงบศึก

พอตำรวจมาถึงปรากฏว่า ฮอร์ตัน ขับรถส่วนตัวหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ เบลลามี ถูกส่งไปยังโรงพยาบาลไฟร์แลนด์ส ซึ่งแพทย์รายงานในเบื้องต้นว่าคนไข้มีอาการตาบวมเป่ง ฟันหักไปหนึ่งซี่ ก่อนจะมีการส่งหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเซนต์ วินเซนต์ ในโตเลโด ต่อไป ล่าสุดมีการเผยว่า เบลลามี อาการทรงตัว ส่วน ฮอร์ตัน ทางตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเอาไว้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น