xs
xsm
sm
md
lg

"ติอาโก"เบิ้ลพาบาร์ซาฯ ซิวออดี คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์เซโลนา แชมป์ออดี คัพ
ติอาโก อัลคานทารา กองกลางชาวสเปน กดคนเดียว 2 เม็ด พาบาร์เซโลนา เอาชนะบาเยิร์น มิวนิค ไป 2-0 ก่อนผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอล ออดี คัพ 2011 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา



ศึกฟุตบอลออดี คัพ 2011 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ณ สนามอาลีอันซ์ อารีนา ประเทศเยอรมนี เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หนล่าสุด กับ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา และเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว

ผลปรากฏว่า ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน ชุดไร้สตาร์ดังอย่าง ลีโอเนล เมสซี,ชาบี เอร์นานเดซ และ คาร์เลส ปูโยล บุกมาเอาชนะบาเยิร์นฯ ได้ถึงถิ่น 2-0 โดยเกมนี้ ติอาโก อัลคานทารา กองกลางของเจ้าบุญทุ่ม โชว์ฟอร์มฮอต เหมาคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 42 และ 75 ส่งผลให้บาร์เซโลนา คว้าแชมป์ฟุตบอลออดี คัพ อันเป็นรายการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน มาครองได้สำเร็จ

ส่วนเกมการแข่งขันคู่ชิงอันดับสาม อินเตอร์นาซิอองนาล พบกับ "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปรากฏว่า 90 นาที ทั้งคู่เสมอกันที่ 2-2 ก่อนต้องดวลจุดโทษ และเป็นทีมดังแห่งลีกบราซิล ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ 2-0 คว้าอันดับสามไปครอง
อินเตอร์นาซิอองนาล ที่ 3 ของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น