xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาควงเสือใต้ ชิงออดี คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค สองทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งทวีปยุโรป เตรียมโคจรมาพบกันเองในเกมรอบชิงชนะเลิศ ออดี คัพ ที่ประเทศเยอรมนี ในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ค.) หลังทั้งคู่เป็นฝ่ายกำชัยในการดวลจุดโทษเหนือทีมคู่แข่ง ในรอบรองชนะเลิศเมื่อคืนวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา


บาร์เซโลนา ไม่พลาดเข้าชิงออดี คัพ
ศึกฟุตบอลถ้วย ออดี คัพ 2011 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โดยรายการนี้มีตัวแทนทีมทั้งหมด 4 ทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ประกอบด้วย บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าปีที่แล้ว,อินเตอร์นาซิอองนาล แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส 2010,บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปหนล่าสุด และ เอซี มิลาน แชมป์ฟีฟา คลับ เวิล์ดคัพ 2007 โดยทุกนัดลงเล่นที่สนามอาลีอันซ์ อารีนา ทั้งหมด

โดยเกมการแข่งขันคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ นาซิอองนาล โดยเกมนี้ ทีมดังจากบราซิล ยันเสมอทีมเจ้าบุญทุ่ม ชุดไร้สตาร์ดังอย่างลีโอเนล เมสซี ที่ 2-2 ในเวลา 90 นาที ทำให้ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษ ผลปรากฏว่าแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ 4-2 เข้ารอบชิงไปเป็นทีมแรก
เจ้าบ้านอย่างเสือใต้ เข้ารอบเช่นกัน
ส่วนคู่ต่อมา บาเยิร์น มิวนิค พบ เอซี มิลาน ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนนำเร็ว 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก่อนที่ โทนี โครส ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน จะมาช่วยยิงตีเสมอให้เป็น 1-1 นาทีที่ 34 และยันสกอร์ไว้จนหมดเวลา ต้องตัดสินด้วยช่วงดวลจุดโทษเช่นกัน และกลายเป็นเจ้าบ้านไม่ทำให้แฟนๆเสือใต้ผิดหวัง ยิงจุดโทษแม่นกว่า เอาชนะไปได้ 5-3 ลิ่วเข้าไปชิงกับ บาร์เซโลนา

ทั้งนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ บาร์เซโลนา และคู่ชิงอันดับ 3 อย่าง อินเตอร์นาซิอองนาล และ เอซี มิลาน จะแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 27 กรกฏาคมนี้ ที่สนามอาลีอันซ์ อารีนา ประเทศเยอรมนี

ผลการแข่งขันฟุตบอลออดี คัพ 2011 รอบรองชนะเลิศ
บาร์เซโลนา (4)2-2(2) อินเตอร์นาซิอองนาล
บาเยิร์น มิวนิค (5)1-1(3) เอซี มิลาน
กำลังโหลดความคิดเห็น