xs
xsm
sm
md
lg

หนังสือชีวประวัติใหม่ "นาดาล" ลงแผงส.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา หนังสือชีวประวัติเล่มใหม่ของ นาดาล
แฟนๆของ ราฟาเอล นาดาล อดใจรอ "ราฟา" หนังสืออัติชีวประวัติเล่มใหม่ของแร็กเกตกล้ามโตที่เตรียมวางแผนในเดือนสิงหาคมนี้ โดยข้างในบรรจุเรื่องราวจากปากคำของเจ้าตัวเกี่ยวกับชีวิตตั้งแต่เด็กๆ กระทั่งกลายมาเป็นนักเทนนิสที่โด่งดังในยุคปัจจุบัน

"ราฟา" หนังสือชีวประวัติเล่มใหม่ของ นาดาล นี้เขียนโดย จอห์น คาร์ลิน อดีตนักข่าวต่างประเทศของ "เอล เปส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ เริ่มวางขายที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 18 สิงหาคม ส่วนที่สหรัฐอเมริกาวางขายบนเวบไซต์อเมซอนในวันที่ 23 สิงหาคม ไม่กี่วันก่อนที่นักหวดวัย 26 ปีจะลงป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน

เวบไซต์อเมซอนโฆษณาหนังสือว่า "จะนำเราไปรู้จักชีวิตวัยเด็กของนาดาล การเติบโตขึ้นมาเป็นนักเทนนิสของเขา และชีวิตการเล่นเทนนิสอันน่าเหลือเชื่อ ความทรงจำจากชัยชนะรายการต่างๆรวมถึงรอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดันปี 2008 .... หนังสือเล่มนี้ยังนำเรารู้จัก นาดาล ตั้งแต่ที่บ้านบนเกาะมายอร์กาจนถึงล็อกเกต รูมของเซ็นเตอร์ คอร์ต เปิดเผยทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับ นาดาล ด้วยตัวเขาเอง"

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นาดาล ได้บอกแฟนๆผ่านทางเฟซบุ๊คตัวเองว่า "เป็นไงบ้างทุกคน หลังจาก 1 ปีที่ทำงานหนักกับนักเขียนที่รู้จักกันดีอย่าง จอห์น คาร์ลิน มานาน 1 ปี ผมต้องการบอกให้พวกคุณรู้เป็นคนแรกว่าหนังสือจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้และผมต้องการแชร์กับพวกคุณเล็กๆน้อยๆว่าคุณคิดย่างไรกับมัน เร็วๆนี้ผมจะเอาบทแรกมาให้ดู เฉพาะพวกคุณเท่านั้น"

ทั้งนี้ นาดาล กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่มายอร์กาเพื่อเตรียมตัวกลับมาลงแข่งขันรายการโรเจอร์ คัพ ที่ประเทศแคนาดา ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น