xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" เจ็บหายไม่ทันถอนตัวป้องยูเอส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไคลจ์สเตอร์ส ป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพน ไม่ได้
คิม ไคลจ์สเตอร์ส แร็กเกตสาวมือ 3 ของโลกชาวเบลเยี่ยม ขอถอนตัวจากการลงป้องกันแชมป์แกรนด์สแลมรายการ ยูเอส โอเพน 2011 ที่ฟลัดชิง เมโดวส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม -11 กันยายนนี้ เนื่องจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อท้องหายไม่ทัน

"โชคร้ายที่ฉันไม่สามารถป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพนในปีนี้ได้ เพราะอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อท้อง ระยะเวลา 2 สัปดาห์สำหรับการพักฟื้นไม่เพียงพอที่อาการเจ็บหาย ฉันผิดหวังมากเพราะฉันซ้อมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์และคิดว่าอยู่ในสภาพที่ดีต่อการเล่นยูเอส โอเพน" ไคลจ์สเตอร์ส ซึ่งคว้าแชมป์ทั้งปี 2009 และ 2010 เปิดเผยผ่านแถลงการณ์

เมื่อปี 2010 นักเทนนิสวัย 28 ปีคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน จากการเอาชนะ เวรา ซโวนาเรวา คู่แข่งชาวรัสเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ปี 2009 เอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันชาวเดนมาร์ก โดยเป็นการคว้าแชมป์หลังจากหวนคืนสู่วงการลูกสักหลาดอีกครั้ง

ไคลจ์สเตอร์ส ประสบปัญหาบาดเจ็บหลายครั้งในปีนี้รวมถึงเจ็บข้อเท้าจนถอนตัวจากแกรนด์สแลมรายการวิมเบิลดันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนอาการเจ็บกล้ามเนื้อท้องครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างลงแข่งขันรายการโรเจอร์ คัพ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเธอยอมแพ้ขณะนำ เจิง เจี๋ย นักหวดสาวจีน 6-3, 1-2 ในการแข่งขันรอบสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น