xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคลับเชลซีเตรียมเซอร์ไพรส์ "เจที" เสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิโล ตอร์เรซานี ประธานแฟนคลับเชลซีไทยแลนด์ชาวอิตาเลียน เผยเตรียมสร้างความประหลาดใจให้ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" ด้วยการมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีที่โหวตโดย "Chelseafcthai.com" หลังเสร็จสิ้นการซ้อมค่ำวันเสาร์นี้

หลังจากที่ เชลซี สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 2554 เพื่อเตรียมทำศึกนัดพิเศษ "โค้ก ซูเปอร์คัพ เชลซี เอเชียทัวร์ 2011 ไทยแลนด์" กับทีมรวมดาราออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก เวลา 18.00 น. ของวันอาทิตย์นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ได้เกาะติดภารกิจ "สิงห์บลูส์ อิน ไทยแลนด์" มาตลอด

ล่าสุด ทีมข่าว MGR Sport มีโอกาสได้พูดคุยกับ ดานิโล ตอร์เรซานี ประธานแฟนคลับเชลซีอย่างเป็นทางการในไทย "Chelseafcthai.com" ที่ประสานงานโดยตรงกับแฟนคลับ "สิงห์บลูส์" ที่อังกฤษ "Chelseafc.com" ถึงการตามติดภารกิจทีมรัก ตั้งแต่ช่วงรอรับ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มชาวโปรตุกีส บรรดาสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะที่โรงแรมแชงกรีล่า

โดย มร.ตอร์เรซานี เผยว่า "พวกเราแฟนคลับยินดีมากที่ เชลซี เดินทางมายังประเทศไทยอีกครั้ง ภารกิจของเราในวันนี้คือ การมารอต้อนรับพวกเขาถึงโรงแรม แม้ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมงานเลี้ยงน้ำชา (high tea) ตามบ่ายสามโมงครึ่ง รวมถึง งานประมูลของที่ระลึกนักเตะ หรือว่างานมีท แอนด์ กรี๊ด แต่เราประสบความสำเร็จในการประสานเจ้าหน้าที่สโมสรเพื่อขอสัมภาษณ์พิเศษ แกรม เลอ โซ อดีตนักเตะที่ผันตัวเองมาเป็นสตาฟฟ์โค้ช และ รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ช่วงสามทุ่มไว้แล้ว เพื่อนำมาลงในนิตยสารแฟนคลับ (แฟนซีน) ซึ่งวางขายอยู่ที่อังกฤษ โดยจะมีแฟนคลับกลุ่มของเราเข้าร่วมราว 40 คน"

"ส่วนวันเสาร์นี้ ทางแฟนคลับจะไปรวมตัวกันดูนักเตะเชลซี ฝึกซ้อมกัน พร้อมทั้งยังจะมีการมอบถ้วยรางวัลที่ระลึกให้แก่ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมที่ได้รับเสียงโหวตจากแฟนคลับของเราให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี (2010/11) ซึ่งคงเป็นหลัง เจที ซ้อมเสร็จ ขณะที่วันอาทิตย์ ทางเราได้จัดเตรียมอุปกรณ์การเชียร์ในสนามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสีสัน มีการทำป้ายผ้าขนาดยักษ์รูปแฟนคลับประมาณ 60 คูณ 20 เมตรกันด้วย" หนุ่มชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
แฟนคลับ สิงห์บลูส์ ไทยแลนด์ เตรียมเซอร์ไพรส์ เจที
เทอร์รี แข้งแห่งปีของแฟนคลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น