xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคลับเชลซีคุยซีอีโอ-บุกกระทบไหล่หลังซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอน กูร์เลย์ และ แกรม เลอ โซ ร่วมกันประกาศให้ ดานิโล ตอร์เรสซานี (กลาง) ประธานแฟนคลับเชลซีในไทยอย่างเป็นทางการ
แฟนคลับเชลซีอย่างเป็นทางการในไทย "Chelseafcthai.com" ปลื้มใจได้สัมภาษณ์ รอน กูร์เลย์ ซีอีโอของสโมสร เชลซี โดยถามถึงข่าวสารความเคลื่อนไหวภายของทีมรักในฤดูกาล 2011-2012 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งได้สิทธิพิเศษกระทบไหล่ขอลายเซ็น ถ่ายรูปคู่กับนักเตะภายหลังการฝึกซ้อมโชว์แฟนบอลชาวไทยอย่างใกล้ชิด

หลังจากมาต้อนรับ เชลซี ยอดทีมจากศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา กลุ่ม "Chelseafcthai.com" แฟนคลับเชลซีอย่างเป็นทางการในไทยที่ประสานงานโดยตรงกับแฟนคลับ "สิงห์บลูส์" ที่อังกฤษ "Chelseafc.com" ก็เริ่มปฏิบัติภารกิจในการเกาะติดทีมรักของตัวเอง

โดยกิจกรรมเริ่มต้นด้วย การกล่าวต้อนรับจาก มิสเตอร์ รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโมสรเชลซี และ ทูตพิเศษของสโมสร แกรม เลอ โซ รวมถึงทั้งวัตถุประสงค์การพบปะกับแฟนคลับครั้งนี้ (เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ค.) เพื่อแลกเปลี่ยนทัศนคติระหว่างแฟนบอลและสโมสรในการกิจกรรมพัฒนาฟุตบอลเอเชีย และกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ ในอนาคต โดยกิจกรรมดำเนินไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น

คำถามส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับ นักเตะที่จะย้ายเข้า ย้ายออก ตลอดจนความคาดหวังที่มีต่อ อันเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่ อีกประการหนึ่งคือ กิจกรรมในอนาคต เช่น โครงการ “Blue Pitch” ที่จะสร้างสนามสีฟ้าเพื่อชุมชน เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลในเอเชีย โดยในอนาคต จะได้จัดตั้งในประเทศไทย ภายหลังจากที่มีการจัดตั้งที่ ฮ่องกง และ มาเลเซียเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเสร็จสิ้นจากกิจกรรม ถาม ตอบ ก็มีการจับรางวัลพิเศษได้แก่ เสื้อพร้อมลายเซ็น นักเตะ ได้แก่ จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, และนิโกลาส์ อเนลกา พร้อมกับ มอบธงแฟนคลับอย่างเป็นทางการ และประกาศว่า มิสเตอร์ ดานิโล ตอร์เรสซานี เป็นประธานแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเชลซีในประเทศไทย พร้อมกับมอบของที่ระลึกให้กับแฟนบอลทุกคน ได้แก่ สูจิบัตรการทัวร์เอเชีย เป้ฝึกซ้อม เข็มทัวร์เอเชีย และ พวงกุญแจสโมสร หากแฟนบอลท่านใด ต้องการจะเข้าร่วมเป็นแฟนคลับอย่างเป็นทางการ และมีโอกาสพิเศษสุดแบบนี้ ติดต่อได้ที่info@chelseafcthai.com หรือ www.chelseafcthai.com

ส่วนเมื่อวานนี้ (23 กรกฎาคม) ได้มีการรวมตัวกันเพื่อไปชมการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยฝนตกหนักมาก ตลอดการฝึกซ้อม และนักเตะทุกคน จะได้ยินเสียงกรีดร้องของแฟนคลับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะ สตาร์ของทีม อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ไม่ย่อท้อ ยังคงรอชมการซ้อม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟนคลับจากที่ต่างๆ เช่น ออสเตรเลีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ก็มาร่วมชมเช่นกัน

หลังจากการซ้อม จะมีการแจกลายเซ็นให้กับเฉพาะผู้ได้รับสิทธิพิเศษจากสปอนเซอร์ เช่น สิงห์ และ อาดิดาส โดยจะมีโอกาสสัมผัสนักเตะอย่างใกล้ชิด พร้อมลายเซ็นและถ่ายรูปร่วมด้วย โดยมีของที่ระลึกเป็น เป้ฝึกซ้อมกระติกน้ำ และหมวก แจกให้กับเยาวชนที่ได้รับสิทธิพิเศษครั้งนี้ และแม้ว่าจะไม่สามารถทำตามแผนเดิมซึ่งจะมีพิธีมอบถ้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของบรรดาแฟนคลับให้กับ จอห์น เทอร์รี เนื่องจากฝนตกลงมาเป็นอุปสรรค แต่กลุ่มแฟนคลับก็เตรียมยกพลไปสร้างสีสันในแมตช์การแข่งขันกับทีมรวมดารา ไทยพรีเมียร์ลีก วันนี้ (24 ก.ค.) ด้วยการนำป้ายผ้ารูปหน้าแฟนคลับแต่ละคนรวมกันขนาดยักษ์ประมาณ 60x20 เมตร ไปโชว์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขอบคุณภาพจาก Ms. Sudarat Sangkum (Sue) ตัวแทนกลุ่ม Chelseafcthai.com
มอบเสื้อนักเตะพร้อมลายเซ็นให้แฟนบอล



ของที่ระลึกจากภารกิจวันแรก
วันที่สองได้เข้าไปหลังห้องพักนักกีฬา เพื่อกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด
เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกมาแจกลายเซ็น
ได้ใกล้ชิดกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ด้วย
ของที่ระลึกพิเศษจากภารกิจวันที่สอง
กำลังโหลดความคิดเห็น