xs
xsm
sm
md
lg

เดิมพันตั๋วยูโรปาฯ “หงส์-ไก่” น่าเจ๊า / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์

(15) Blackburn Rovers-Manchester United(1)
แม้จะหนีตายแต่ทีมเยือนเดิมพันหนักกว่าคือแชมป์ แถมฟอร์มเทพมากำลังมั่นใจ “ปิศาจแดง” คงจะเดินหน้าเข้าใส่เจ้าบ้านเพื่อแชมป์สมัยที่ 19
ฟันธง : 1-2

(18) Blackpool-Bolton Wanderers (9)
หากไม่ชนะในเกมนี้ คงจะไปเล่นใน ชปช.เหมือนเดิมสำหรับ แบล็กพูล ทีมเยือนไม่มีลุ้นอะไรแล้วคงไม่เน้นอะไรมากมาย เจ้าถิ่นน่าจะคว้า 3 คะแนนเพื่อต่อลมหายใจออกไป
ฟันธง : 1-0

(12) Sunderland-Wolverhampton (17)
เจ้าบ้านหลังๆ ความมั่นใจอีกทั้งผู้เล่นตัวหลักๆ หายไปเยอะ เลยทำให้ฟอร์มตกไป ต่างกับทีมเยือนที่มาเพื่อหวังคะแนนกลับออกไปอย่างน้อยก็ 1 แต้ม ดูจากฟอร์มล่าสุดน่าจะทำได้
ฟันธง : 1-1

(13) West Bromwich-Everton (7)
ทำได้ดีเหลือเชื่อสำหรับเวสต์บรอมฯ เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตัน ที่เกมนอกบ้านยังไม่ค่อยดี เกมนี้คงจะเป็นทางเจ้าบ้านเล่นแบบไร้แรงกดดันมีหวังเก็บชัยในบ้านให้แฟนๆ ได้เฮ
ฟันธง : 2-1

(2) Chelsea-Newcastle United (11)
เชลซี คงเก็บกดมาจากเกมที่แพ้ปีศาจแดง และอาจมาลงกับนิวฯ ซึ่งสถิติการเล่นเป็นทีมเยือนนั้นย่ำแย่เสียเหลือเกิน ท่าทางจะถล่มยับ
ฟันธง : 3-1

(3) Arsenal-Aston Villa (14)
เพิ่งโดนลูกพี่ด่าไปเมื่อเกมที่แล้ว ฟอร์มแย่แพ้ช่างปั้นหม้อ เกมนี้เปิดรังเจอกับวิลล่าที่หลังๆ ก็ไม่ค่อยดีเท่าไร่ เจ้าปืนใหญ่น่าจะกอบกู้ศักดิ์ศรีกลับคืนมาในเกมนี้ ดูแล้วอาจจะถึงยำใหญ่ใส่วิลล่า
ฟันธง : 3-1

(16) Birmingham City-Fulham (10)
ดูเหมือนจะลอยตัวแล้วแต่ยังไม่ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ต้อนรับการมาเยือนของเจ้าสัวน้อยที่เพิ่งโดยสอยมาเละ เกมนี้น่าจะออกแนวจืดๆ เพราะจะไม่บุกอะไรกันมากมายและคงแบ่งแต้มกันไป
ฟันธง : 1-1

(5) Liverpool-Tottenham Hotspur (6)
ฟอร์มเยี่ยมเลยหงส์แดงเก็บคะแนนได้เป็นกอบเป็นกำ เกมนี้สุดสำคัญเพราะจะเป็นการแย่งพื้นที่ยุโรปกับทางด้านสเปอร์ส เล่นเกมรุกด้วยกันทั้งคู่ คงจะสูสีและจบด้วยการแบ่งแต้ม
ฟันธง : 2-2

(19) Wigan Athletic-West Ham United (20)
ศึกหนีตายของทีมที่กำลังอยู่ในโซนหล่นชั้น หากใครพลาดเกมนี้เห็นทีจะต้องไปเล่นใน ชปช. แน่นอน เจ้าบ้านดูดีว่านิดๆเพราะได้เล่นในรังของตัวเองบวกฟอร์มล่าสุดน่าจะมีลุ้นเก็บ 3 คะแนนมากกว่า
ฟันธง : 2-1

(4) Manchester City-Stoke City (8)
เป็นเกมหลังศึกเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ ทีมเยือนไม่มีลุ้นอะไรในลีกแล้ว ส่วนเจ้าบ้านยังมีโอกาสไปถึงที่ 3 ในกรณีที่อาร์เซนอล ฟอร์มเหี่ยวในช่วงสุดท้าย เพราะฉะนั้นน่าจะเน้นมากกว่าอย่างแน่นอน
ฟันธง : 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น