xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ในบ้านแกร่งพอจมเรือใบ / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์

[19] Wolverhampton vs Everton [7]
ต้องการคะแนนเป็นอย่างมากสำหรับเจ้าถิ่น เพราะอยู่ในพื้นที่อันตราย ทีมเยือนอยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดี เกมรับแย่ มีจังหวะผิดพลาดเยอะ เป็นการดีที่วูล์ฟจะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน เพื่อหนีตกชั้นต่อไป
ฟันธง : 2-1

[14] Blackburn vs Birmingham [15]
เล่นดีมาทั้งคู่ในเกมที่แล้ว และอันดับใกล้เคียงกัน กุหลาบไฟมักทำได้ดีในบ้านของพวกเขาเอง แต่เกมนี้คงไม่กล้าเสี่ยงเปิดเกมรุกมากนัก เพราะกลัวโดนสวนเหมือนกัน เห็นท่าจะเสมอกันไป
ฟันธง : 1-1

[8] Bolton vs West Ham [18]
โบลตัน เล่นในบ้านแจ๋วจริง เกมนี้เจ้าถิ่นจะอาศัยลูกเก่ง คือ การเล่นกลางอากาศเข้าใส่ทีมเยือน และบวกทั้งแนวรับเวสต์แฮมโดนเจาะเยอะมักมีแกว่ง เจ้าบ้านดูดีกว่ามาก น่าจะกำชัยไปได้
ฟันธง : 1-0

[4] Chelsea vs Wigan [20]
ถ้าไม่ชนะเกมนี้ เห็นทีจะลำบาก เพราะแชมป์เริ่มห่างออกไปแล้ว เชลซีเพิ่งพลาดมาจาก ชปล.แต่ตัวหลักๆ ของทีมถือว่าพร้อมทีเดียว ทีมเยือนน่าจะรอดยากสำหรับเกมนี้
ฟันธง : 3-0

[1] Manchester Utd vs Fulham [10]
เข้าใกล้แชม์สมัยที่ 19 เข้าไปทุกทีสำหรับปิศาจแดง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย เกมนี้จากความเขี้ยวของเจ้าถิ่นบวกกับฟอร์มกำลังขึ้น ไม่น่ามีปัญหาสำหรับ 3 แต้ม
ฟันธง : 2-1

[12] Sunderland vs West Brom [13]
หมอไม่รับเย็บเลยในวีกที่แล้วสำหรับแมวดำ เปิดบ้านพบกับเวสต์บรอม ดูจากผู้เล่นแล้วเจ้าบ้านดีกว่านิดๆ แต่ก็ไม่น่าจะขี่กันมากนัก เกมน่าจะสนุกระดับหนึ่ง และแชร์ตามกันไป
ฟันธง : 1-1

[5] Tottenham vs Stoke [11]
สเปอร์ส ของจ่าแฮร์รี ท่าทางจะไปไม่รอดแล้วใน ชปล.พวกเขาจะต้องมาลุ้นทำอันดับในลีก เพื่อไปเล่นบอลยุโรปอีกครั้ง เจอกับทีมที่พบทีมใหญ่มักทำผลงานได้ดีอย่างสโต๊ก ไม่ใช่งานง่ายเลย สุดท้ายน่าจะแบ่งแต้มกันไป
ฟันธง : 1-1

[17] Blackpool vs Arsenal [2]
เจ้าปืนหากต้องการกดดันแมนฯยูไนเต็ด พวกเขาต้องเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ เกมนี้บุกไปเยืนแบล็กพูลที่ดูจากฟอร์มแล้ว ไม่น่าจะรอดในลีกสูงสุดต่อไป สำหรับสไตล์บอลปืนใหญ่แล้ว คงไม่ใช่งานยากที่จะมาเก็บ 3 แต้มออกไปได้
ฟันธง : 0-1

[16] Aston Villa vs Newcastle [9]
เล่นไปเล่นมา วิลลา ต้องกลายเป็นทีมหนีตกชั้นแบบแปลกๆ เพราะนักเตะหลายคนโชว์ฟอร์มได้ดีแต่ทีมกลับแย่ ส่วน นิวคาสเซิล ยังต้องแก้ปัญหากับการเล่นนอกบ้านเพราะเมื่อออกไปเยือนทีไร ก็เห็นโดนทุกที เกมนี้วิลล่าน่าจะทำได้
ฟันธง : 2-1

[6] Liverpool vs Manchester City [3]
หงส์แดงเจองานหนักอย่างเรือใบสีฟ้า เป็นเกมที่น่าดูที่สุดแล้วในวีกนี้ ดูจากความพร้อมของนักเตะดูพอๆ กัน แต่การเล่นในบ้านของหงส์แดงยังมีเครดิตอยู่ ว่าที่แชมป์ยังโดนมาแล้ว น่าจะเฉือนชนะไปได้อย่างสุดมัน
ฟันธง : 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น