xs
xsm
sm
md
lg

วีคนี้ทีมใหญ่กำชัยถ้วนหน้า / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์

Manchester United Vs Everton
ดูเหมือนจะแพ้ทางกันอยู่สำหรับทั้ง 2 ทีม เจ้าบ้านเข้าใกล้แชมป์เข้าไปทุกขณะ อีกทั้งทีมเยือนก็ลอยตัวไปแล้ว เกมนี้น่าจะเป็นเจ้าบ้านที่จะเดินเกมรุกเข้าใส่ และคงไม่ใช่งานยากที่จะเก็บ 3 คะแนน
ฟันธง : 2-1

Aston Villa Vs Stoke City
กำลังฟื้นเลยทีเดียวสำหรับวิลล่า ฟอร์มช่วงหลังดูดีขึ้น เปิดบ้านรับการมาเยือนของช่างปั้นหม้อที่ถึงแม้ในเอฟเอคัพ พวกเขาจะกำชัยมา แต่เกมนี้ไม่ใช่งานง่ายเลยที่จะมาต้าน วิลล่าซึ่งกำลังมีความมั่นใจ
ฟันธง : 2-1

Blackpool Vs Newcastle United
เลือดเข้าตาแล้วสำหรับเจ้าบ้านต้องเก็บ 3 คะแนนหากหวังอยู่รอด มาเจอ สาลิกา ที่ไม่เอาอะไรเลยในเกมเยือน เป็นผลดีที่เจ้าบ้านที่เดินหน้าบุกเข้าใส่แนวรับแย่ๆ ของทีมเยือน และน่าเก็บชัยชนะได้
ฟันธง : 2-1

Liverpool Vs Birmingham City
หงส์แดงเล่นในบ้านมั่นใจมาก พวกเขาทำได้ดีในหลายๆ เกมที่ผ่านมา เปิดบ้านรับการมาเยือนของเบอร์มิงแฮม ทีมเยือนก็ยังไม่ปลอดภัยมากนัก แต่การมาเยือนแอนฟิลด์นี่ไม่ใช่งานที่ง่ายเลย เพราะแนวรุกของหงส์แดงกำลังมั่นใจ
ฟันธง : 2-0

Sunderland Vs Wigan Athletic
เจ้าบ้านแพ้ติดต่อกันมาหลายเกมมาก ทีมเยือนก็ยังอยู่ในโซนหล่นชั้น ทั้ง 2 ทีมต้องการแต้มมากจะทำให้เกมออกมาอึดอัดน่าดู อาจจะไม่กล้าเปิดเกมรุกเข้าใส่กันมาก และคงจะเสมอแบ่งแต้มกันไป
ฟันธง : 0-0

Tottenham Hotspur Vs West Bromwich
เกมนี้เจ้าบ้านอาจจะล้ามาจากกลางสัปดาห์ก็จริง แต่พวกเขาเล่นในบ้านเมื่อไหร่ ก็เอาเรื่องทีเดียว ส่วนทีมเยือนของรอย ฮ็อดจ์สันเริ่มผีออกกลับมาแพ้เป็นแล้ว
ฟันธง : 3-1

Wolverhampton Vs Fulham
วูล์ฟ เจอทีมเยือนที่ไม่ใช่งานง่าย เจ้าสัวน้อยค่อนข้างจะเสียประตูยาก แม้เจ้าบ้านจะทำได้ดียามเล่นในโมลินิว กราวด์น แต่จะเก็บ 3 คะแนนนั้น คงต้องอาศัยโชคช่วยพอสมควร สุดท้ายน่าจะเจ๊ากันไป
ฟันธง : 1-1

Chelsea Vs West Ham United
เชลซีฟอร์มดีขึ้นมากเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง เปิดรังพบกับเวสต์แฮมที่อยู่ในพื้นที่สีแดง เห็นทีจะรอดยากสำหรับทีมเยือนในเกมนี้ พวกเขาคงต้องมีเกมรับที่ผีเข้าจริงๆ ถึงจะเอาตัวรอดไปได้
ฟันธง : 3-1

Bolton Wanderers Vs Arsenal
เพิ่งแพ้มาจากเกมเอฟเอ พวกเขากำลังเสียความมั่นใจ แถมเกมนี้ยังมาเจอปืนใหญ่ซึ่งยังมีสิทธิ์ได้แชมป์ในทางทฤษฏี สุดท้ายคงจะเป็นโบลตันที่โดนซ้ำไปอีก
ฟันธง : 0-2

Blackburn Rovers Vs Manchester City
ยังไม่ปลอดภัยสำหรับกุหลาบไฟ เปิดบ้านเจอของแข็งมีคมอย่างเรือใบสีฟ้าที่เพิ่งคว้าชัยเข้าชิงเอฟเอมา มีความมั่นใจมาก เจ้าถิ่นแม้ต้องการคะแนนมากเพียงใดก็คงเป็นไปได้ยากที่จะเอาชนะแมนฯซิตี้
ฟันธง : 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น