xs
xsm
sm
md
lg

ผีบุกแบ่งแต้มปืน / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์

Blackburn vs Bolton
เจ้าถิ่นตัวหลักๆ หายไปเยอะ แถมกดดันหนักในการหนีตกชั้น ส่วนโบลตันลอยตัวไปแล้วในซีซั่นนี้ เล่นแบบไม่เครียดอะไรมาก เกมที่แล้วอัดอาร์เซนอลได้ เกมนี้ก็คงทำได้ดีอีก
ฟันธง : 1-2

Blackpool vs Stoke
แบล็คพูลเห็นทีจะรอดยาก หากยังอยู่ในฟอร์มการเล่นแบบนี้ คงจะต้องกลับไปตั้งหลักใน ชปช. ส่วนช่างปั้นหม้อออกไปเยือนคงเน้นรับ กลางสัปดาห์เพิ่งเล่นมาอาจจะล้าคงจะมาแค่ยันเสมอ
ฟันธง : 1-1

Sunderland vs Fulham
ทั้งคู่น่าจะลอยลำแล้ว เพราะฉะนั้นเกมนี้อาจจะเป็นเกมที่ค่อนข้างน่าเบื่อพอสมควร ทางเจ้าบ้านฟอร์มนัดหลังดูดีมากทีเดียว แต่ทีมเยือนก็ไม่ได้ขี้เหร่ เห็นทีจะแชร์แต้มกันไป
ฟันธง : 1-1

West Brom vs Aston Villa
เป็นอีกเกมแล้วที่ทั้ง 2 ทีมมีอันดับพ้นโซนอันตราย ตัวหลักๆ ครบกันทั้งสองทีม ก็คงจะเล่นไปตามเกมไม่ถึงกับแลกกันมากมาย น่าจะเป็นอีกเกมที่เสมอกันไป
ฟันธง : 1-1

Wigan vs Everton
วีแกน ต้องดิ้นหนีตกชั้นหนัก เปิดบ้านรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตันแบบไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากสู้ตายเพื่อ 3 คะแนน
ฟันธง : 1-0

Chelsea vs Tottenham
ยังพอมีหวังลางๆ ที่จะเป็นแชมป์ ลอนดอนดาร์บี้แมตช์เกมนี้ ทีมเยือนมีลุ้นพื้นที่ยุโรป คงเป็นเกมที่มันมากทีเดียว เชลซี กำลังเข้าฟอร์ม ตอร์เรส ก็เพิ่งยิงได้ ส่วนทีมเยือนนั้นชอบพลาดลูกง่ายๆ เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายกำชัย
ฟันธง : 2-1

Birmingham vs Wolverhampton
เพิ่งโดนซัดเละ เจ้าบ้านรับการมาเยือนของวูล์ฟ ซึ่งคงจะได้กลับไปเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ใน ชปช. และออกนอกบ้านทีไรเป็นโดนทุกที เกมรับยิ่งกว่ากระดาษทิชชู่เปียกน้ำ คงไม่ใช่งานยากของเจ้าบ้าน
ฟันธง : 2-1

Liverpool vs Newcastle
กำลังมั่นใจมากสำหรับหงส์แดงฟอร์มดีวันดีคืน ในบ้านนี่ไม่ต้องห่วงเลยไว้ใจได้ แถมเกมนี้ทีมเยือนเป็น นิวคาสเซิล ซึ่งพลาดง่าย คงเป็นเจ้าบ้านที่เดินเกมรุกเข้าใส่อย่างบ้าคลั่งและเก็บ 3 คะแนนไปได้
ฟันธง : 3-0

Arsenal vs Manchester Utd
ถูกคู่แต่ผิดเวลาเพราะอาร์เซนอลเพิ่งพลาดแพ้โบลตันมาจนหมดลุ้นแชมป์ แต่คงไม่ใช่งานง่ายนักของ แมนฯยูไนเต็ด เพราะศักดิ์ศรีของทั้ง 2 ทีมยังค้ำคอกันอยู่
ฟันธง : 1-1

Manchester City vs West Ham
หากไม่ชนะพื้นที่ ชปล.จะสั่นคลอนสำหรับเรือใบสีฟ้า ส่วนทีมเยือน “ขุนค้อน”อาการหนัก ดูจากโปรแกรมที่เหลือแล้วท่าจะรอดยาก เกมนี้คงเป็นเจ้าบ้านที่เดินเกมรุกเข้าใส่และน่าจะเอาชนะได้
ฟันธง : 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น