xs
xsm
sm
md
lg

สารถี "โอดอม" ซิ่งชนหนุ่มวัย 15 ดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม เหมือนมีตราบาปติดตัว
ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เหมือนมีตราบาปติดตัวอยู่กลายๆ เมื่อสารถีที่ขับรถยนต์ส่วนตัวให้ดันเฉี่ยวชนกับมอเตอร์ไซด์คันหนึ่ง ทำให้เด็กหนุ่มวัย 15 ปี เหยื่อคู่กรณีบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตลงในที่สุดเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

หลังเดินทางไปร่วมพิธีฝังศพลูกพี่ลูกน้องที่ควีนส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ลามาร์ โอดอม ก็เดินทางกลับ ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในช่วงค่ำคืน เมื่อรถยนต์ที่ฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปี นั่งมาประสบอุบัติเหตุชนกับมอเตอร์ไซด์คู่กรณีอย่างจังเป็นเหตุให้หนุ่มนิรนามได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดย โอดอม ซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังปลอดภัยและได้ลงมาดู หนุ่มวัย 15 ปี ที่นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ก่อนมีการประสานรถพยาบาลให้นำตัวหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายไปส่งยังโรงพยาบาลใกล้เคียงในควีนส์ แหล่งข่าวเปิดเผยว่าผู้เล่นกำลังเสริมคนสำคัญของ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อซีซันก่อน ค่อนข้างหัวเสียที่มีเรื่องพรรค์นี้เกิดขึ้น ยิ่งได้เห็นสภาพของหนุ่มคู่กรณี เจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอเบ้า

ล่าสุด "ทีเอ็มซี ด็อท คอม" (TMZ.com) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันได้รับรายงานเข้ามาว่า วัยรุ่นคนดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นลมลงอย่างน่าเศร้าเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ในส่วนของ โอดอม ยังไม่มีการให้ข่าวใดๆ กับสื่อถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่วน โคล คาร์ดาเชียน ภรรยาสาวของ โอดอม ในวันดังกล่าวไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น