xs
xsm
sm
md
lg

อดีตดราฟท์คนแรกNFL ตกอับจ่อถูกยึดแมนชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จามาร์คัส รัสเซลล์ อดีตนัมเบอร์วันดราฟท์ของศึกคนชนคนปี 2007 ตกอับสุดขีดส่อโดนยึดแมนชันมูลค่า 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 72 ล้านบาท) หลังเอาทรัพย์สินของตัวเองไปจำนองไว้แล้วไม่มีเงินมาไถ่คืน
รัสเซลล์ ตกอับเพราะตกงาน
เข้าขั้นเศรษฐีรายหนึ่งของวงการกีฬา เมื่อ จามาร์คัส รัสเซลล์ เซ็นสัญญา 7 ปี รับค่าจ้าง 61 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1.83 พันล้านบาท) กับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส หลังถูกดราฟท์เข้าลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นคนแรกของปี 2007

แต่ตลอดการเล่นในสีเสื้อ "สลัดดำ" ช่วงปี 2007-09 ปรากฏว่า รัสเซลล์ ขว้างได้เพียง 18 ทัชดาวน์ เสีย 23 อินเทอร์เซปต์ เรตติ้งการขว้างแค่ 65.2 ท้ายที่สุดแล้วจึงโดน เรดเดอร์ส ตัดออกจากทีมไป นอกจากฝีมือไม่เอาอ่าว ควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ยังปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนฉุ

ซึ่งจากการไม่มีสังกัดจนถึงทุกวันนี้ทำให้ สถานภาพทางการเงินของ รัสเซลล์ ฝืดเคือง ล่าสุด "ทีเอ็มซี" (TMZ.com) เว็บไซต์ข่าวจอมซอกแซกแดนมะกัน รายงานว่า รัสเซลล์ ไม่มีเงิน 2 แสนเหรียญฯ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ไปผ่อนจ่ายจำนอง ทำให้แมนชันราคา 2.4 ล้านเหรียญฯ ส่อโดนยึดไปโดยปริยาย

แหล่งข่าวรายงานว่า รัสเซลล์ ได้เจียดเงินดังกล่าวซื้อแมนชันขนาด 5,800 ตารางฟุต เอาไว้สมัยเพิ่งเริ่มเล่นให้ เรดเดอร์ส ในปี 2007 โดยที่พักสุดหรูมี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ โรงจอดรถที่จอดได้ 4 คัน เตาผิงอีก 4 เตา รวมถึงยังมีทัศนียภาพสามารถมองเห็นอ่าวได้อย่างชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น