xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" หวั่นเกมเพิ่มทำแข้งปืนล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนาธาน เตอูเอ ตัวสำรองเลย์ตัน โอเรียนท์ ยิงให้ อาร์เซนอล ต้องเหนื่อยเพิ่มอีกนัด
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล หวั่นใจว่าการมีเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เพิ่มขึ้นมาจะทำให้นักเตะมีอาการล้าและส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ของทีมในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ พร้อมทั้งชื่นชมสปิริตของ เลย์ตัน โอเรียนท์ ที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย

“ปืนใหญ่” อุตส่าห์ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการโหม่งของ โทมัส โรซิชกี ในนาทีที่ 53 แต่สุดท้ายมาเจอทีเด็ดของ โจนาธาน เตอูเอ ตัวสำรองของ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในนาทีที่ 89 ทำให้จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องไปเตะนัดรีเพลย์อีกรอบที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม บ้านของตัวเอง

ด้าน เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า “นับตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นมา เราลงเตะทุกๆ 3 วันมาตลอด ซึ่งบางครั้งเราก็อยากพัก 1 สัปดาห์เต็มๆ บ้างเพื่อที่ผู้เล่นจะได้ไม่เหนื่อยล้าจนเกินไป ส่วนเกมนี้เราเล่นด้วยทัศนคติที่ถูกต้องแล้ว แต่ต้องยกเครดิตให้กับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ด้วยที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และสู้เต็มที่จนนาทีสุดท้าย ซึ่งตราบใดที่เราไม่ได้ประตูที่สอง เหตุการณ์เช่นนี้ก็เกิดขึ้นได้”

ขณะที่ รัสเซลล์ สเลด ผู้จัดการทีมเลย์ตัน โอเรียนท์ กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า “ผมคิดว่าเรากำลังจะแพ้อยู่แล้ว แต่เราก็มาได้ประตูตีเสมอก่อนหมดเวลาซึ่งถือเป็นของขวัญอันล้ำค่า เราเกือบตกรอบตั้งแต่รอบแรกแล้ว สุดท้ายเราก็ยังผ่านมาถึงตรงนี้ได้ซึ่งนี่เป็นเกมที่ 7 ของเราในเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น