xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เตือนปืนอย่าหมิ่นแข้งโอเรียนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เตือนปืนอย่าประมาทแข้งรองบ่อน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกโรงเตือนบรรดาแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ห้ามประมาท เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมรองบ่อนเป็นอันขาดในการเผชิญหน้ากันรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554

หลังจากพลิกสถานการณ์เปิดบ้านเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา 2-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล พกพาความมั่นใจในการไปเยือน เลย์ตัน โอเรียนท์ สโมสรระดับลีกวัน เกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ช่วงสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ดี อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่อยากเห็นนักเตะอาร์เซนอล ประมาทคู่แข่งที่ต่ำชั้นกว่า "วันนี้รวมถึงเมื่อวาน เราศึกษาอะไรเกี่ยวกับ โอเรียนท์ เราได้รับรายงานหลังจากสตาฟฟ์ของผมไปดูเกมที่พวกเขาลงเล่นกับ เอ็มเค ดอนส์ (เลย์ตันฯ บุกชนะ 3-2 ในเกมลีกวัน อังคารที่ผ่านมา) พวกเขามีแบ็กซ้ายฝีเท้าดีที่ชื่อว่า ชาร์ลี แดเนียลส์"

"พวกเขายังมีกองหน้าที่อันตรายอย่าง อเล็กซ์ รีเวลล์ ดังนั้นเราต้องจับตามองคู่แข่งเอาไว้ให้ดี อีกทั้ง โอเรียนท์ ยังมี เบน ชอร์ลีย์ อดีตนักเตะอาร์เซนอล รวมถึง เจสัน โครว์ ซึ่งเคยเล่นให้เราสมัยที่ผมเพิ่งมาอยู่กับทีม ณ เวลานี้ โอเรียนท์ กำลังเล่นฟุตบอลกันได้ดี (ชนะในลีกมา 3 นัดติด) พวกเขาจึงค่อนข้างอันตรายสำหรับเรา และก็เชื่อผมเถิดว่าพวกเขาไม่มียอมง่ายๆ แน่" กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น