xs
xsm
sm
md
lg

ง้อไม่ขึ้น “โคบี” ส่อหย่าเมียสุดสวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่อต้องหย่าร้างกับ วาเนสซา เมื่อภรรยาสุดสวยเชิดใส่ช่วงที่พาลูกๆ ไปดูเกมเพลย์ออฟ ฮอกกีน้ำแข็ง เอ็นเอชแอล (NHL) ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ประสบปัญหาบาดเจ็บหน้าแข้งไม่ได้ลงสนามให้ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ทำให้ ชูตติ้งการ์ดวัย 33 ปี มีเวลาพาบุตรสาวและ วาเนสซา อดีตภรรยาสุดที่รักไปเกาะขอบสนามดูฮ็อกกี้น้ำแข็ง เอ็นเอชแอล (NFL) เกมเพลย์ออฟที่ แอลเอ คิงส์ เปิดบ้านเฉือนชนะ แวนคูเวอร์ คานักส์ 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดยความสัมพันธ์ระหว่าง โคบี กับ วาเนสซา ส่อเค้าแตกหัก เมื่อภรรยาสาวตาคมจับได้ว่านักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์แอบซุกกิ๊กนับไม่ถ้วน จึงยื่นร้องต่อศาลในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อหย่าขาดกันไป อย่างไรก็ดี เมื่อสองเดือนก่อนช่วงวาเลนไทน์ ปาปารัซซี่ไปกดภาพ โคบี จุมพิตเมียรักดูดดื่ม หลายฝ่ายจึงตั้งขอสงสัยทั้งคู่อาจกลับมาคืนดีกันหรือไม่

แต่ทั้งนี้ ล่าสุด “ทีเอ็มซี” สื่อจอมซอกแซกแดนมะกัน รับทราบจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่ว่า การหย่าร้างจะยังมีต่อไป โดยทาง โคบี และวาเนสซา คงเปลี่ยนสถานภาพเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้ โคบี พยายามง้องอนสุดฤทธิ์ แต่ภาพที่ TMZ กดชัตเตอร์ถ่ายมาได้ คือ อาการหมางเมินที่เห็นได้ชัดจากฝ่ายหญิง

หมายเหตุ : ขอบคุณภาพจาก www.TMZ.com
วาเนสซา เมินใส่แม้ โคบี พยายามง้อ
โคบี จุ๊บดูดดื่ม วาเนสซา ช่วงวาเลนไทน์
กำลังโหลดความคิดเห็น