xs
xsm
sm
md
lg

โสดอีกรอบ"รอรีย์"แยกทางแฟนรอบ2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ กับ ฮอลลีย์ ยุติความสัมพันธ์เป็นรอบที่สอง
รอรีย์ แมคอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอริช แยกทางกับแฟนสาว ฮอลลีย์ สวีนีย์ รอบสองแล้ว จากการเปิดเผยของโฆษกประจำบริษัท ไอเอสเอ็ม (ISM) พร้อมเผยทั้งคู่แยกทางกันก่อนที่การแข่งขันกอล์ฟ ดิ โอเพน ที่ประเทศอังกฤษ จะเริ่มขึ้น

โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ เดินทางไปแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่ 3 ของปีอย่าง ดิ โอเพน 2011 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยไร้เงาของ ฮอลลีย์ สวีนีย์ คนรู้ใจของเจ้าตัวเช่นเดิม ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าตัวเต็งอย่างรอรีย์ ชวดแชมป์เมเจอร์รายการที่สองในชีวิตของตัวเอง หลังทำผลงานจบอันดับ 25 ร่วม ส่วนแชมป์ตกเป็นของดาร์เรน คลาร์ก โปรจอมเก๋าเพื่อนร่วมชาติ

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า รอรีย์ และ ฮอลลีย์ ได้ยุติความสัมพันธ์อันหวานชื่นก่อนหน้าที่รอรีย์ จะเดินทางไปแข่งกอล์ฟที่เมืองผู้ดีไปแล้ว โดยโฆษกของบริษัท อินเตอร์เนชันแนล สปอร์ต แมเนจเมนต์ (ISM) บริษัททีมงานของรอรีย์ ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ความสัมพันธ์ระหว่าง รอรีย์ แมคอิลรอย และ ฮอลลีย์ สวีนีย์ ได้ยุติลงแล้ว ก่อนรายการแข่งขันดิ โอเพน แชมเปียนชิพ จะเริ่มขึ้น"

รอรีย์ และ สวีนีย์ เริ่มต้นปลูกต้นรักกันครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 16 โดย ฮอลลีย์ เดินทางมาเรียนต่อที่เมือง ฮอลลีวูด บ้านเกิดของโปรหนุ่มชื่อดัง และหลังจากได้มีโอกาสพูดคุยทำความรู้จักกันไม่นานทั้งสองจึงเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ก่อนจะแยกทางกันเมื่อต้นปี 2011 และกลับมาคบหากันอีกครั้ง แต่ท้ายที่สุดไปไม่รอด ต้องยุติความสัมพันธ์รอบสองในปัจจุบัน ซึ่งข่าวการแยกทางของทั้งคู่ ได้สร้างความประหลาดใจให้กับครอบครัวและบรรดาเพื่อนๆของทั้งสองคนพอสมควร
กำลังโหลดความคิดเห็น