xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชเชื่อ "จี-เรนา" ฟิตเปิดซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด และ เรนา
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันการฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บของ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม และ เปเป เรนา นายด่านจอมหนึบ ดีขึ้นเป็นลำดับ และเชื่อว่าทั้งคู่จะฟิตทันสำหรับเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12

เจอร์ราร์ด และ เรนา พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านและไม่ได้เดินทางร่วมกับ ลิเวอร์พูล มายังประเทศจีนเพื่อเตะอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น โดย เจอร์ราร์ด กำลังพักฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบเมื่อปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน เรนา ก็เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาไส้เลื่อนเมื่อเดือนที่แล้ว

ด้าน ดัลกลิช เชื่อว่าดาวเตะทั้งคู่จะพร้อมสำหรับเกมนัดเปิดสนามกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 13 สิงหาคม โดยกุนซือชาวสกอตเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวที่แดนมังกรว่า "สตีเวน ยังเจ็บอยู่จึงไม่ได้เดินทางมากับเราที่นี่ เขาฟื้นตัวได้ดีมากจากการผ่าตัดเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว และจะฟิตสำหรับเริ่มต้นฤดูกาลที่เจอกับ ซันเดอร์แลนด์"

"ผมรู้ว่าแฟนๆชาวจีนผิดหวังที่เขาไม่ได้มาที่นี่กับเรา แต่มันจะยิ่งน่าผิดหวังว่าถ้าหากเขาเล่นนัดเปิดฤดูกาลไม่ได้ นั้นคือเหตุผลที่เขาอยู่ที่บ้าน เพื่อพักฟื้นและมีโอกาสดีที่จะฟิตสำหรับเริ่มต้นฤดูกาล นั้นเป็นสถานการณ์เดียวกับ เปเป เขาผ่าตัดไส้เลื่อนเมื่อเดือนมิถุนายนและยังไม่ฟิต ดังนั้นจึงอยู่ที่บ้าน เขาก็น่าจะพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่" ดัลกลิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น