xs
xsm
sm
md
lg

มั่น "สตีวี" ฟิตพาหงส์ฉิวแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีฟ คลาร์ก โค้ชและมือขวา เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โอดเสียดายที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ประสบปัญหาบาดเจ็บจนมีส่วนร่วมกับทีมน้อยเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่หวังว่ากัปตันทีมคนเก่งจะฟิตเต็มร้อยสำหรับการชิงชัยฤดูกาลหน้าซึ่งเชื่อว่าช่วยทำให้ "หงส์แดง" แกร่งขึ้นแน่นอน

อาการเจ็บบริเวณขาหนีบส่งผลให้ เจอร์ราร์ด ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 6 นัดนับแต่ ดัลกลิช กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์ และ คลาร์ก ซึ่งเข้ามาทำงานร่วมกับ คิง เคนนี ก็ตั้งตารอเห็นมิดฟิลด์วัย 31 ปีกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง

โดย คลาร์ก กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าเขาจะทำงานหนักในช่วงซัมเมอร์และถ้าหากเขามีส่วนร่วมกับทีมได้ในช่วงแรกของปรี-ซีซั่นก็จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม สตีเวนไม่มีส่วนกับทีมมากนักนับแต่ผมเข้ามาทำงานที่สโมสร เขาเข้าๆออกๆจากทีมเนื่องจากปัญหาเจ็บที่ขาหนีบ แต่หวังว่าการผ่าตัดจะช่วยรักษาอาการเจ็บนั้นให้หาย"

"เขาเป็นคนสำคัญต่อเรา การมี สตีเวน เจอร์ราร์ด ฟิตอย่างเต็มร้อยสามารถช่วยให้ทีมดีขึ้นได้ เขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบที่สุดในยุคสมัยของเขา ผมได้เห็นสิ่งที่เขาทำเพียงเล็กน้อยนับแต่เข้ามาทำงานที่นี่ แต่เขาเป็นกัปตันทีมซึ่งนำบนสนามมากกว่าพูด ผมตั้งตารอดูสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลหน้า" อดีตโค้ชเชลซี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น