xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชป้ำ" ยังไม่พอใจแม้ปลาทูฉลุยเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชป้ำ ชี้ปลาทูคะนองยังทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง
วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม เผยยังไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมแม้ว่าจะดวลจุดโทษเอาชนะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ของศึกไทยคม เอฟเอ คัพ 2011 ได้ก็ตาม ชี้ปัญหาใหญ่ของทีมอยู่ที่การจบสกอร์

ฟุตบอลไทยคม เอฟเอ คัพ 2011 รอบ 3 เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” เปิดสนาม อบจ.สมุทรสงครามเสมอกับ “กระต่ายป่า” 1-1 ในเวลาปกติ 90 นาที ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาทีแต่ก็ยังไม่รู้แพ้รู้ชนะจนยืดเยื้อมาถึงการยิงจุดโทษตัดสิน ปรากฏว่าทีมลูกหนังเมืองแม่กลองสังหารแม่นกว่าชนะไป 5-3 รวมสกอร์ 6-4

อย่างไรก็ตาม “โค้ชป้ำ” วรวรรณ ชิตะวณิช ที่ประเดิมการคุมทีมปลาทูคะนองนัดแรกในบ้านยังไม่พอใจผลงานโดยกล่าวว่า “ถ้าดูจากรูปเกมที่ออกมาถือว่าผมยังไม่ประสบความสำเร็จ แม้บางช่วงของเกมจะต่อบอลกันได้อย่างไหลลื่น แต่บางช่วงก็ยังขาดๆ เกินๆ อยู่ โชคดีที่เราชนะได้ในการยิงจุดโทษตัดสิน”

อดีตกุนซือแทมปิเนส โรเวอร์ส ทิ้งท้ายว่า “ผู้เล่นหลายคนยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นได้ ทำให้มีปัญหาบ้างในการแก้เกม ส่วนจุดที่เราต้องแก้ไขต่อไปคือเรื่องการจบสกอร์ซึ่งยังไม่เด็ดขาดเหมือนเดิมคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ”

รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน 62,050 บาท

รายได้จากการขายสินค้าที่ระลึก 42,650 บาท






การจบสกอร์ยังเป็นปัญหาใหญ่ของ เอสซีจี สมุทรสงคราม
เกมยืดเยื้อจนถึงฎีกา
สตาฟฟ์โค้ชปลาทูคะนองยืนกอดคอกันลุ้นระหว่างดวลจุดโทษ
กระต่ายป่า ยิงพลาดไป 1 คน
ทัพลูกหนังแม่กลองแม่นเป้ากว่าจึงได้เฮในตอนท้าย
กองเชียร์เอสซีจี สมุทรสงคราม มีความสุขกับผลงานของทีมรัก
ขุนพลปลาทูคะนองเข้าไปขอบคุณแรงใจจากแฟนบอล
พริตตีจากเอสซีจียืนเคียงข้างตัวมาสคอตปลาทูคะนอง
กำลังโหลดความคิดเห็น