xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามคว้าดาวยิงน้ำหอมก่อนเดดไลน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองโตนี ฆัวกิน เอสปาร์ซา ย้ายซบฉลามชลก่อนปิดตลาดนักเตะเลกสอง
ชลบุรี เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัว อองโตนี่ ฆัวกิน เอสปาร์ซ่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศสเข้ามาเสริมทัพก่อนเส้นตายปิดตลาดนักเตะแค่ 1 ชั่วโมง วิทยา เลาหกุล หวังเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย พายอดทีมแห่งภาคตะวันออกลุ้นแชมป์ทุกรายการ พร้อมแบ่งเบาภาระของ พิภพ อ่อนโม้

ความเคลื่อนไหวทัพ "ฉลามชล" ในการเสริมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เลคที่ 2 เมื่อกลางดึกของวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ลงทะเบียน ทีเอ็มเอส นักเตะต่างชาติชาวฝรั่งเศส 1 คน โดย “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “สโมสร ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อองโตนี่ วัย 26 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และ ศูนย์หน้า เข้ามา โดยสโมสรได้ ลงทะเบียนนักเตะคนนี้ ในเวลาประมาณ 23.00 น. ก่อนเวลาปิดเส้นตายในการย้ายทีมของ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น"

"ซึ่งจากการที่ได้เห็นฝีเท้าในการทดสอบ ตนหวังว่า ดาวยิงรายนี้ จะช่วยเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะไล่ล่าแชมป์ทั้ง 4 ถ้วยที่สโมสรมีความหวัง รวมไปถึงน่าจะช่วยแบ่งเบา ภาระการยิงประตูของ พิภพ อ่อนโม้ ได้บ้าง เนื่องจากที่ผ่านมา สโมสรฝากความหวังการพังประตูไว้กับ พิภพ มากเกินไป จนอาจทำให้ พิภพ เกิดความกดดัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น