xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามเต็งงาบ "มากิ" บินเทสต์วีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เตรียมดึง เซอิจิโระ มากิ เสริมคม
แฟน“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมเฮดังๆ เมื่อ “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม เตรียมกระชากตัว เซอิจิโระ มากิ ศูนย์หน้าอดีตตัวทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2006 คาดสัปดาห์หน้ามาถึงเมืองไทย พร้อมร่วมทดสอบฝีเท้ากับทัพฉลาม ถ้าตรวจร่างกายผ่านน่าจะลงเอย สวมชุดน้ำเงิน-ฟ้า ล่าตาข่ายในเลกที่ 2

“เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกในเลคที่ 2 ว่า “ปลายสัปดาห์นี้ หรือ ต้นสัปดาห์หน้า เซอิจิโระ มากิ ศูนย์หน้าทีมชาติญี่ปุ่น ชุดฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี จะเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมชลบุรี เอฟซี"

"โดยขณะนี้ มากิ กำลังอยู่ในระหว่าง การจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ถ้าเรียบร้อย หรือ พร้อมเมื่อไหร่ จะเดินทางมาเมืองไทยทันที ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โยชิโอะ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่น ผู้ช่วยของผม ได้ติดต่อพูดคุยกับ มากิ อย่างต่อเนื่อง โดย มากิ บอกว่า ต้องการที่จะมาเล่นฟุตบอลอาชีพที่เมืองไทย เนื่องจากต้องการแสวงหา ความท้าทายใหม่ๆ ทั้งๆที่ หลังจากยกเลิกสัญญากับ ทีมเสิ่นเจิ้น รูบี้ ในซุปเปอร์ไชน่าลีก ของจีน ก็มีทีมจาก เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ยื่นสัญญามาให้พิจรณา แต่ตัวของ มากิ กลับสนใจฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และจะมาทดสอบฝีเท้ากับ ทีมชลบุรี เอฟซี ซึ่งผมคิดว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากทีมชลบุรี มีนักเตะญี่ปุ่น ร่วมทีมอยู่หลายคน"

ส่วนเรื่องที่กังวลกันว่า ค่าเหนื่อยของนักเตะระดับนี้น่าจะสูงมากคงไม่น่าห่วงเท่าไหร่ เพราะตัว มากิ เองอยากจะมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทย ดังนั้น เรื่องค่าเหนื่อย คงจะไม่แพงอย่างที่คิด โดยเรื่องที่ตนกังวลเพียงเรื่องเดียวของ มากิ คือ เพื่อนที่ประเทศญี่ปุ่น บอกผมว่า ช่วงหลังๆ มากิ มีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ดังนั้น สโมสรชลบุรี เอฟซี จึงต้องขอ ทดสอบฝีเท้า และ ตรวจสภาพร่างกายของเขาให้ละเอียดเสียก่อน ถ้าจะต้องเซ็นสัญญากันจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น