xs
xsm
sm
md
lg

ปืนทุ่ม 21 ล้านป. เร่งซิว "มาตา" แทน "นาสรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวหวังทุ่มเงิน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ในการดึงตัว ฆวน มาตา ดาวรุ่งทีมชาติสเปนมาปั้นเกมแทน ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมคเกอร์ชาวฝรั่งเศสที่ประสงค์ย้ายออกจากกรุงลอนดอนช่วงหน้าร้อนนี้

การย้ายสังกัดของ ซาเมียร์ นาสรี ยังคารังคาซัง แม้มีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้ง 2 ทีมจากแมนเชสเตอร์อย่าง ยูไนเต็ด และ ซิตี รวมถึง เชลซี ทีมกระเป๋าหนักแห่งเมืองหลวงอยากได้ดาวเตะวัย 24 ปี ไปร่วมงาน ทว่าแหล่งข่าวในอังกฤษเชื่อว่า อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย์ จะได้ไฟเขียวจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ต่อเมื่อกุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส หามิดฟิลด์ห้องเครื่องรายใหม่มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ได้เสียก่อน

ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีเชื่อว่าตอนนี้ อาร์เซนอล กำลังเร่งปฏิบัติการทาบทาม ฆวน มาตา มาปั้นเกม โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 21 ล้านปอนด์ ให้ทาง "ค้างคาว" บาเลนเซีย ทีมดังในลา ลีกา พิจารณาปล่อยแข้งวัย 23 ปี ผู้มีส่วนสำคัญนำ "กระทิงน้อย" สเปน ผงาดคว้าแชมป์ศึกยูโร 2011 ยู 21 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี "ปืนใหญ่" ยังมีคู่แข่งสำคัญทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อริร่วมเมือง รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่แอบเหล่ มาตา อยู่เช่นกัน

นอกเหนือจาก มาตา มีรายงานว่า อาร์เซนอล หวังคว้าตัว เอด็อง ฮาซาร์ด แต่โอกาสที่วันเดอร์คิดทีมชาติเบลเยียม จะเจริญรอยตาม แชร์วินโญ (อดีต) เพื่อนร่วมสังกัด ลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์นี้มีไม่มากนัก ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังเล็งไปที่ อเล็กซ์-อ็อดเลด แชมเบอร์เลน ดาวรุ่ง "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน แต่น้องใหม่เดอะแชมเปียนชิป ยังไม่พอใจข้อเสนอเพียง 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)
ปืนใหญ่จ้อง มาตา ปั้นเกม
นาสรี อนาคตยังไม่ชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น