xs
xsm
sm
md
lg

"ฌูรู" เชียร์ปืนกระชาก "แชร์วินโญ" เสริมรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยฮัน ฌูรู ปราการหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกโรงเชียร์ให้ต้นสังกัดทุ่มเงินกระชากตัว แชร์วินโญ สตาร์ทีมชาติไอวอรี โคสต์ มาวาดลวดลายในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า (2011/12)
แชร์วินโญ นักเตะในอุดมคติปืนใหญ่ ?
ยังคงเงียบเหงาสำหรับข่าวคราวการซื้อนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" เนื่องจากมีกระแสไปในทำนองทีมดังแห่งลอนดอน ทำท่าจะเสียสตาร์ไปหลายต่อหลายคนช่วงหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส ที่ร่ำๆ ไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน หรือกรณี ซาเมียร์ นาสรี กำลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจกขนมจีบ ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน, กาแอล กลิชี, เดนิลสัน มีรายงานส่อโดนโละ หรือว่า นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ที่ได้รับการจับตามองจาก เบซิคตัส ทีมดังในตุรกี

ล่าสุด อาร์เซนอล มีข่าวให้แฟนๆ ชุ่มชื่นหัวใจบ้าง เมื่อสื่อแดนน้ำหอมรายงาน อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการให้บอร์ดบริหารทุ่มเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ในการไปซิว แชร์วินโญ มาเสริมเกมรุก เผื่อเหลือเผื่อขาดกรณีต้องปล่อย นาสรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปจริงๆ โดย แชร์วินโญ เป็นอีกหนึ่งนักเตะจากสโมสร ลีลล์ แชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุดที่ "ปืนใหญ่" หมายปอง จากที่เคยมีข่าวแอบเหล่ เอด็อง ฮาซาร์ด วันเดอร์คิดทีมชาติเบลเยียมมายาวนาน

โดย โยฮัน ฌูรู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกโรงหนุนต้นสังกัดให้ไปคว้า แชร์วินโญ ก่อนที่จะโดน ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี ฉกตัวไป "ผมติดตามลีกเอิงอยู่บ้างในฤดูกาลนี้ ผมพูดได้เลยว่า แชร์วินโญ คือสุดยอดนักเตะ ผมรู้จักนักเตะคนนี้มานานพอดู เขามีความว่องไว มีทักษะพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม เป็นผู้เล่นที่เราต้องการ เนื่องจากเล่นกองหน้าก็ได้ หรือจะถ่างไปยืนปีก"

นอกจากตัวรุก อาร์เซนอล เป็นข่าวสนทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) เปิดศึกนอกสนามกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ในการชิงตัว แกรี เคฮิลล์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ มาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส นอกจากนี้ เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส กำลังลุ้นว่าจะสามารถฉกตัว คริสโตเฟอร์ แซมบา เซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเป็นลูกทีมรายใหม่ได้หรือไม่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น