xs
xsm
sm
md
lg

ค่าจ้างแพงเว่อร์เรือใบเลิกสน "เอโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต เรียกค่าเหนื่อยแพงเว่อร์
ทีมเศรษฐีอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังต้องถอย เมื่อมีรายงาน ซามูเอล เอโต กองหน้าสตาร์ทีมชาติแคเมอรูน ขอค่าเหนื่อยหลังหักภาษีสัปดาห์ละ 1.8 แสนปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) สำหรับการโยกมาล่าตาข่ายในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนนี้

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซามูเอล เอโต เป็นข่าวพร้อมผละอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี เพื่อมาหาความท้าทายในพรีเมียร์ลีก โดยมีกระแสหลายสโมสรดังให้ความสนใจดาวเตะวัย 30 ปี ไมว่าจะเป็น เชลซี, อาร์เซนอล หรือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในกรุงลอนดอน รวมทั้ง แมนฯ ซิตี ที่มีรายงานอาจจับ คาร์ลอส เตเบซ ไปแลกเปลี่ยน

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวของ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" สื่อท้องถิ่นสืบทราบมาว่า แกรี คูก ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ออกมาให้ข่าวแล้วว่าไม่สนใจดึงตัว เอโต มาสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี เคยแสดงท่าทีสนใจอยู่ก็ตาม

อีกทั้งการที่ เอโต เรียกร้องค่าเหนื่อยมหาโหดหลังหักภาษีถึง 1.8 แสนปอนด์ ทำให้บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ไม่เล่นด้วยกับนักเตะที่อายุขึ้นหลักสามสิบปี ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ดูเบนเป้าจาก เอโต ไปที่ ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลนา ส่วนทาง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เน้นไปที่ดาวรุ่งอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน วันเดอร์คิดวัย 17 ปี ของ เซาแธมป์ตัน แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น