xs
xsm
sm
md
lg

สตาร์อีกาชู "เบรดี" หนึ่งในสุดยอดตลอดกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ตามไล่ล่า เบรดี ในสังเวียนชนคน
เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็กเกอร์จอมโหด "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เผย ทอม เบรดี ไม่ใช่ผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง แต่ก็คู่ควรแล้วที่จะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดตลอดกาลของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

ทอม เบรดี ยังมีข่าวออกมาเนืองๆ หลังได้รับเกียรติจากเพื่อนร่วมอาชีพชูให้เป็นผู้เล่นอันดับ 1 จากท็อป 100 ยอดเยี่ยม ประจำปี 2011 จากผลงานพา นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ คว้าชัยในฤดูกาลปกติได้ถึง 14 จาก 16 เกม ถึงแม้ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ "นักรบกู้ชาติ" ถ่อมตนมองว่า เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพอัจฉริยะ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส (ถูกโหวตให้เป็นอันดับ 2) ยังเหนือกว่าตน

แต่ล่าสุด เรย์ ลูอิส กัปตันทีมเรฟเวนส์ ออกมาการันตีความยอดเยี่ยมของ เบรดี วัย 33 ปี ว่า "ทอม ยังไม่เข้าขั้นยิ่งใหญ่ ไม่แกร่งและรวดเร็วด้วย แต่เขาคือผู้ควบคุมทีมทั้งหมด ทอม ถูกดราฟท์ถึงรอบที่ 6 เป็นควอเตอร์แบ็กที่แทบจะไม่มีตัวตนมาก่อน แต่เขาสามารถระเบิดความสามารถออกมาจากภายใน ทอม เข้าใจในทุกพื้นที่ของสนาม เข้าใจการตั้งรับทุกรูปแบบ คุณไม่สามารถหาคนที่เล่นได้แบบนี้มากนัก นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นตลอดกาล"

สำหรับ เบรดี ขึ้นมานำทัพ "แพทส์แมน" ครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย ในปี 2001, 2003 และ 2004 เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิงสองหน รวมถึงได้รับเลือกให้ติดทีมโพรโบว์ล 6 ครั้งด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น