xs
xsm
sm
md
lg

ปีกคาวบอยส์ฟ้องนางงามขอแหวนหมั้นคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวบรูเก พรากแหวนไปจาก หนุ่มรอย
รอย วิลเลียมส์ ปีกนอกสตาร์ ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฟ้องร้องต่อศาลในเท็กซัสเมื่อสัปดาห์ก่อน จากการที่ บรูเก แดเนียลส์ อดีตแฟนสาวไม่ยอมคืนแหวนหมั้นให้ หลังเลิกรากันไป

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รอย วิลเลียมส์ มีอันต้องแยกทางกับ บรูเก แดเนียลส์ แฟนสาวดีกรีนางงามในสหรัฐฯ ทว่าเรื่องราวไม่จบลงแค่นั้น เมื่อผู้เล่น "อเมริกาทีม" ดัลลัส คาวบอยส์ เกิดอยากได้แหวนหมั้นมูลค่า 7.6 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.28 ล้านบาท) คืนมา แต่ถึงวันนี้สาวเจ้าก็ยืนยันว่าแหวนวงดังกล่าวหายไปแล้ว ดังนั้น ปีกวัย 29 ปี จึงทำการฟ้องร้องต่อศาลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี วิลเลียมส์ อาจไม่ต้องเสียเวลาไปขึ้นศาล เมื่อ "โอเดสซา อเมริกัน" สื่อแหล่งหนึ่งรายงานว่า ไมเคิล แดเนียลส์ คุณพ่อของนางงามเตรียมให้ บรูเก นำเอาแหวนรักคืนให้แก่สตาร์แห่งศึกคนชนคน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า จริงๆ แล้ว บรูเก นำแหวนหมั้นวงดังกล่าวไปฝากไว้ที่พ่อ ไม่ได้ทำหายตามที่อ้างแต่อย่างใด

สำหรับ วิลเลียมส์ ดีกรีดราฟท์รอบแรก อันดับ 7 ของปี 2004 โดย ดีทรอยต์ ไลออนส์ ก่อนโยกมาสู่ถิ่นคาวบอยส์ สเตเดียม เมื่อปี 2009-10 อย่างไรก็ดี เจ้าตัวไม่สามารถเค้นฟอร์มสุดยอดได้เท่าที่ควร มีเพียงฤดูกาลเดียว (2006-07) ที่เขารับบอลได้ระยะเกินพันหลา (1,310 หลา)
กำลังโหลดความคิดเห็น