xs
xsm
sm
md
lg

ปีกในแพ็คส์เชิญแฟนสัมผัสแหวน SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม แครบทรี ปีกใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แชมป์ทีมล่าสุดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เชิญแฟนๆ มาร่วมถ่ายรูปสัมผัสกับแหวนแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 หลังได้รับมอบจากลีกคนชนคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แครบทรี อยากให้แฟนแพ็คส์สัมผัสแหวน
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไล่ทุบเอาชนะ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-25 ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ที่สังเวียนคาวบอยส์ สเตเดียม ในเมืองดัลลัส มลรัฐเท็กซัส เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเหล่า "แพ็คส์แมน" เพิ่งได้รับแหวนแชมป์จากลีกกันไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด ทอม แครบทรี ที่มีผู้ติดตามใน "ทวิตเตอร์" เกือบ 12,000 คน มีการโพสต์ข้อความทำนองเชิญชวนให้แฟนๆ ที่สนใจสัมผัส แหวนแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ที่มีโลโก้ตัว "G" อยู่ตรงกลางพร้อมด้วยเพชร 13 เม็ดฝังอยู่ อีกทั้งยังมีเพชรอีก 4 เม็ดอยู่ตรงมุมขอบแหวน ซึ่งหมายถึงการเป็นแชมป์ NFL มาแล้ว 4 สมัย มาเจอกันได้ที่ช็อปปิ้งมอลล์ ในตัวเมือง

แครบทรี เผยว่า "ผมนำมันมาให้ทุกคนได้ตรวจสอบกันดู หวังว่าจะไม่มีใครอายที่จะเข้ามาดู โดยพวกเขาสามารถเก็บภาพหรือทำอะไรกับแหวนได้เมื่อมาที่ช็อปปิ้งมอลล์ ผมรู้สึกว่านี่เป็นแหวนของพวกเขาเช่นกัน เพราะทุกคนให้การสนับสนุนเรามาตลอด มาเชียร์ทีมนี้กันที่สนามในทุกๆ วันอาทิตย์ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือ เราควรนำแหวนกลับมาให้แฟนๆ"

ด้าน แอนน์ ฟิลิปส์ แฟน (อเมริกัน) ฟุตบอลสาวของ แพ็คเกอร์ส กล่าวบ้าง "โอ้ ฉันคิดถึงทีมจริงๆ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะให้พวกเขากลับลงสู่สนามอีกครั้ง มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น