xs
xsm
sm
md
lg

ตาแทบบอด!! "นางฟ้ามาเรีย" โชว์แหวนหมั้นเม็ดเป้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา โชว์แหวนหมั้นให้แฟนคลับหนุ่มๆถึงกับเซ็ง
เล่นเอาแฟนเทนนิสหนุ่มๆถึงกับเซ็งหนักกว่าเดิม เมื่อ"นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส"มาเรีย ชาราโปวา โชว์แหวนหมั้นเม็ดเป้งในขณะถ่ายทำเรียลลิตี เพื่อโปรโมทรายการเทนนิส โซนี อีริคส์สัน โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 54 พร้อมเผยตั้งใจอยากกลับไปแข่งโอลิมปิก 2012 อีกครั้ง

อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลขหนึ่งของโลก ได้ร่วมถ่ายทำรายการเรียลลิตี "เอ็กซ์พีเรีย ฮ็อต ช็อตส์" ของฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยเนื้อหาจะเป็นการเกาะติดชีวิต 6 นักเทนนิสสาวดาวรุ่ง จาก 6 ประเทศ ที่น่าจับตามองในศึกเทนนิสรายการดังกล่าวไปจนจบการแข่งขัน แต่สิ่งที่ผู้ชมสนใจมากที่สุดกลับอยู่ที่แหวนหมั้นที่เธอสวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ซึ่งเป็นแหวนหมั้นที่เธอได้รับมาจากซาชา วูยาซิช แฟนหนุ่มนักบาสเก็ตบอลของทีมนิว เจอร์ซีย์ เน็ตส์ ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังทั้งคู่คบกันได้หนึ่งปี ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับของสหรัฐอเมริกา เชื่อว่ามูลค่าของแหวนที่ประกอบด้วยเพชรเม็ดโต 7-8 กะรัต วงนี้ น่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือ 7.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้ว นักหวดสาวมือ 13 ของโลก ยังมองถึงการกลับไปดวลแร็คเก็ตในนามตัวแทนของทีมชาติรัสเซียอีกครั้ง ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์2012 ที่กรุงลอนดอน หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวไหล่ฉีก จนชวดลงเล่นในโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน "ฉันใฝ่ฝันที่จะลงแข่งรายการโอลิมปิกมาโดยตลอด มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากที่ฉันบาดเจ็บจนไม่ได้เล่นที่ปักกิ่ง ฉันหวังว่าจะได้กลับไปเล่นในโอลิมปิกอีกครั้งในปีหน้า แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสหรือเปล่า เพราะรัสเซียมีนักเทนนิสฝีมือดีอยู่หลายคน" นางฟ้ามาเรีย กล่าว
ซูมเข้าไป ให้ช้ำใจกว่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น