xs
xsm
sm
md
lg

ลูกสาม!! “สเตาดาไมร์” เพิ่งคิดได้หมั้นแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตาดาไมร์ รอจังหวะลงตัวและโอกาสเป็นใจก่อนหมั้นแฟนสาว
อมาเร สเตาดาไมร์ ฟอร์เวิร์ดคนดัง นิวยอร์ก นิกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตัดสินใจสวมแหวนหมั้นให้ อเล็กซิส เวลช์ แฟนสาวที่มีบุตรร่วมกัน 3 คน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกในกรุงปารีส

คบหาดูใจกับ อเล็กซิส เวลช์ มาตั้งแต่ปี 2002 จนกระทั่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อมาเร สเตาดาไมร์ ตัดสินใจพาแฟนสาวไปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนตัดสินใจสวมแหวนหมั้นให้ พร้อมเปรยมีแผนแต่งงานอย่างถูกต้อง เติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์ต่อไปในปี 2013

โดย สเตาดาไมร์ เผยว่า “ผมวางแผนอยากให้ภาพที่ออกมาอยู่ภายใต้ท้องฟ้าในมหานครปารีส ซึ่งเป็นสถานที่ๆ สมบูรณ์แบบ ผมมีความสุขมากที่เธอพูดว่าฉันรับหมั้นคุณ ตอนนี้เราสามารถสร้างชีวิตครอบครัวไปด้วยกันในฐานะสามีภรรยา”

สำหรับ สเตาดาไมร์ ถือเป็นผู้เล่นที่ยิงแม่นสุดของนิกส์ (48.3 เปอร์เซ็นต์) เฉลี่ย 17.5 แต้ม 7.8 รีบาวด์ ในการลงสนาม 47 เกมในฤดูกาลปกติ (จากทั้งหมดซีซันนี้เหลือแค่ 66 เกม) แต่ไม่สามารถพาทีมไปได้ไกล ตกรอบแรกเพลย์ออฟฝั่งตะวันออก ปราชัย ไมอามี ฮีท 1-4 เกม โดยพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 29 ปี เป็นข่าวฮือฮาไปทั่ว จากการระบายความโกรธที่แฟรนไชส์ตกเป็นรอง 0-2 ถึงขนาดทุบกระจกตู้เก็บเครื่องดับเพลิง เป็นเหตุให้มีแผลเหวอะบริเวณอุ้งมือซ้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น