xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ยันไม่รีบแต่งแฟนหนุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา เผยยังไม่รีบเป็นแม่บ้าน
แฟนคลับ "นางฟ้ามาเรีย" อาจพอใจชื้นขึ้นมาบ้าง เมื่อ มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลก เผยยังไม่มีโปรแกรมเข้าพิธีวิวาห์กับ ซาชา วูยาซิช แฟนหนุ่มนักบาสเก็ตบอลของทีมนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในเร็วๆนี้

แม้ว่าคู่รักนักกีฬาจากดินแดนหมีขาว จะหมั้นกันตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจากที่วูยาซิช ได้มอบแหวนหมั้นให้กับชาราโปวา ในงานเลี้ยงบาร์บีคิวของเพื่อนๆฝั่งวูยาซิช ที่หลายคนคาดว่ามูลค่าของมันน่าจะอยู่ที่ประมาณ 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือ 7.5 ล้านบาท) แต่ทางนักเทนนิสสาวมือ 13 ของโลก ที่กำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันเทนนิสโซนี อีริคส์สัน ที่สหรัฐอเมริกา กลับยังไม่ได้มองถึงเรื่องการเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักบาสในเร็ววันนี้ เนื่องจากต่างคนต่างต้องมีเกมการแข่งขัน และต้องเดินทางบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ นักหวดสาวเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมสามสมัย กล่าวว่า "พวกเราทั้งคู่ยังเด็กเกินไป มันเป็นเรื่องที่ดีก็จริง แต่การแต่งงานจะทำให้การใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนไป คุณต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องกลับบ้าน และก็ต้องมีใครสักคนรออยู่ที่นั่น แต่ตอนนี้พวกเรายังทำแบบนั้นไม่ได้ เราต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ และเราก็ยังไม่ได้กำหนดวันแต่งงานไว้เลย"
ซาชา วูยาซิช หนุ่มนักบาสฯผู้กุมหัวใจน้องมาเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น