xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเนื้อเต้น "ลูก 7 ขวบ" ตามรอย "เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาของเจ้าหนู ไค
พ่อของเจ้าหนู ไค ฟิฟิลด์ วัยเพียง 7 ขวบ ดี๊ด๊าหวังดันลูกชายตามรอย ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วยการร่วมทัพ บาร์เซโลนา หลังจากฉายแววเด่นจนมีแมวมองโคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน จ้องฉกตัวร่วมทัพ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

ไค เด็กน้อยจาก นอร์ทแฮมป์ตัน ของอังกฤษ เดินทางไปเยี่ยมชม คัมป์ นู กับพ่อในช่วงวันหยุดก่อนจะไปโชว์ลวดลายตำแหน่งปีกซ้ายอยู่ใกล้ๆ สนามจนไปเตะตาสต๊าฟฟ์โค้ช บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011 จึงดึงมาทดสอบฝีเท้าก่อนจะได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ทำให้อาจจะได้เซ็นสัญญาร่วมทัพอคาเดมี

ทำเอา เดลานีย์ ปลาบปลื้มไม่น้อยในฐานะพ่อ "ไค คือแฟนตัวยงของ บาร์เซโลนา และ เมสซี บอกด้วยว่าจะต้องเล่นให้ทีมนี้สักวันหนึ่ง เมื่อ เมสซี แขวนสตั๊ดอายุเขาน่าจะพอดีที่จะทดแทนได้ แม้ว่าจะตัวเล็กแต่มีความเร็ว ผ่านบอลเยี่ยมและเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัว หากได้รวมทีมเราจะเก็บกระเป๋าเหินฟ้าไปพรุ่งนี้เลย โอกาสแบบนี้ไม่มาหาคุณทุกวันหรอก"

สำหรับ เมสซี ถูก บาร์เซโลนา ดึงตัวมาจาก นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เมื่อปี 2000 ครั้งอายุได้เพียงแค่ 13 ปีก่อนจะปรากฎตัวทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่ออายุได้ 16 ปีกับ 145 วันเมื่อปี 2003 เป็นเกมนัดกระชับมิตรพบกับ ปอร์โต จากนั้นจึงลงเตะเกมลีกครั้งแรกปี 2004 ปัจจุบันกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว
เมสซี (ซ้ายสุด) ชักภาพกับ 2 พ่อลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น